(VTC News) - Trong buổi lễ công số đại sứ thương hiệu CLEAR MEN tại Việt Nam, Công Phượng chia sẻ, anh sẵn lòng cắt tóc cho các đồng đội mới tại Nhật Bản.
Ngay sau lễ kí hợp đồng với CLB Mito Hollyhock, Công Phượng tiếp tục kí tiếp hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng dầu gội - CLEAR MEN. Đây cũng là thương hiệu đã tài trợ cho giải U21 Quốc tế mới đây, mà Công Phượng cùng các đồng đội U21 HAGL JMG đã bảo vệ thành công cúp vô địch.
Nối gót Cristiano Ronaldo, Công Phượng trở thành đại sứ thương hiệu CLEAR MEN |
Với tâm trạng thoải mái trong ngày vui của bản thân, Công Phượng đùa vui sau khi được hỏi vể sở thích cắt tóc cho đồng đội ở HAGL.
"Tôi có đồ cắt tóc và lâu lâu cũng có cắt cho các đồng đội ở HAGL, từ khi chúng tôi còn nhỏ tí. Sắp tới sang Nhật Bản, tôi sẵn lòng cắt tóc cho các đồng đội tại Mito Hollyhock thôi, nếu họ muốn", Công Phượng cười tủm tỉm.
"Tôi có đồ cắt tóc và lâu lâu cũng có cắt cho các đồng đội ở HAGL, từ khi chúng tôi còn nhỏ tí. Sắp tới sang Nhật Bản, tôi sẵn lòng cắt tóc cho các đồng đội tại Mito Hollyhock thôi, nếu họ muốn", Công Phượng cười tủm tỉm.
Công Phượng cười tươi trong vai trò đại sứ thương hiệu CLEAR MEN |
Trở thành đại sứ thương hiệu CLEAR MEN, Công Phượng - một cầu thủ thường xuyên thay đổi kiểu tóc, có lẽ chẳng sợ thiếu dầu gội, dù là sang Nhật Bản. Bởi theo ông Trần Hoàng Tuấn - đại diện CLEAR MEN, nhãn hàng này đã có ở Nhật Bản.
Tuy nhiên, Công Phượng cũng gánh vác một trọng trách không nhỏ. Anh sẽ cùng CLEAR MEN sẽ thực hiện nhiều dự án phát triển bóng đá cộng đồng mang tính toàn quốc, điển hình là hành trình "CLEAR MEN Dream Match" vào năm 2016.
HAGL sẽ có những dự án hợp tác với CLEAR MEN liên quan tới bóng đá |
Bên lề buổi lễ, đại diện HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh bật mí đôi điều về sự hợp tác giữa HAGL và thương hiệu CLEAR MEN trong tương lai.
Hoàng Tùng
Bình luận