Công Phượng chưa hết cảnh dự bị, Tuấn Anh 'mất tích' ở J-League 2

Thể thaoThứ Hai, 26/09/2016 10:08:00 +07:00

Tuấn Anh và Công Phượng đã rất hy vọng được ra sân tại J-League 2 trước khi về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016.

Chiều qua, J-League 2 tiếp tục khởi tranh vòng 33. CLB Yokohama có chuyến làm khách trước Kamatamare Sanuki (đội bóng đang đứng hạng 19). Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, người hâm mộ hy vọng Tuấn Anh sẽ được trao cơ hội ở vòng đấu này bởi anh vừa có màn trình diễn chói sáng ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản hồi giữa tuần.

tuananh

 Tuấn Anh vẫn chưa được ra sân tại J-League 2

Tuy nhiên, có lẽ vì Tuấn Anh đã thi đấu trọn vẹn 120 phút ở vòng 4 Cúp Hoàng đế cách đây ít ngày nên thể lực không đủ để có thể ra sân. Vì thế, BHL Yokohama đã không đăng ký Tuấn Anh ở trận đấu gặp Kamatamare Sanuki. Tuy gặp đối thủ yếu hơn nhưng đội bóng của Tuấn Anh lại bất ngờ để thua với tỷ số 0-1.

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn xuất hiện trong danh sách dự bị của CLB Mito Hollyhock ở vòng 33 J-League 2 gặpEhime FC. Ở trận đấu này, đội khách Mito có được bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 4 nhưng họ lại không giữa được thành quả và để cho Ehime FC gỡ hòa ở phút 73.

congphuong23432423425

Công Phượng tiếp tục "làm bạn" với băng ghế dự bị

Có lẽ Mito Hollyhock muốn giành chiến thắng ở trận đấu này nên HLV Takayuki Nishigaya đã tung cả 3 cầu thủ quan trọng vào sân sau khi bị gỡ hòa. Vì thế, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không được ra sân ở trận đấu này. Chung cuộc, hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 1-1.

Theo kế hoạch, Công Phượng, Tuấn Anh sẽ về Việt Nam tham dự trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10 tại TP.HCM. Công Phượng có mặt tại Việt Nam từ ngày 2/10, Tuấn Anh về tập trung vào ngày 3/10. Sau đó, 2 cầu thủ này sẽ quay lại Nhật Bản vào ngày 7/10. Đặc biệt, CLB Mito Hollyhock, Yokohama FC đã cho phép Công Phượng, Tuấn Anh về nước tập trung cùng ĐTQG từ ngày 31/10.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn