Công nghệ giúp người Việt chống hàng giả, hàng nhái

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 30/11/2018 17:08:00 +07:00

Smartcheck là sản phẩm công nghệ trong giải pháp tem xác thực điện tử, giúp doanh nghiệp trong lĩnh vực chống hàng giả, hàng nhái và sở hữu trí tuệ; người tiêu dùng nhờ đó cũng được hưởng lợi.

Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia 2018 (Techfest 2018) do Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các đơn vị phối hợp tổ chức tại TP Đà Nẵng từ ngày 29/11 đến 1/12.

Với định hướng chủ đạo “Khởi nghiệp sáng tạo 4.0 – Kết nối toàn cầu”, Techfest năm nay thu hơn 4.500 lượt người tham dự ngày khai mạc, trong đó có 130 nhà đầu tư, 250 doanh nghiệp khởi nghiệp, đồng thời là sự tham gia của các đối tác trên thế giới.

Tại Ngày hội này, người tham dự được tiếp cận xu hướng công nghệ nổi bật như trí tuệ thông minh, công nghệ chuối khối.

Một trong công nghệ thu hút sự chú ý của nhiều người do Smartcheck mang tới là sản phẩm ứng dụng nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Giải pháp giúp người dùng chống hàng giả bằng tem công nghệ Qrcore phủ cào, giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng hóa và dịch vụ thông tin mã Barcode.

47162489_2488217674538594_5791786557119660032_o

 Hàng nghìn người tham dự Ngày hội khởi nghiệp.

Điểm nổi trội của Smartcheck còn ở sự tích hợp nhiều tính năng như sổ bảo hành điện tử, kênh mua sắm hàng chính hãng, kênh thông tin hàng ngày,… mang đến cho người sử dụng một ứng dụng tổng hợp vô cùng hữu ích.

Smartcheck là sản phẩm công nghệ trong giải pháp tem xác thực điện tử, nó giúp doanh nghiệp rất nhiều trong lĩnh vực chống hàng giả, hàng nhái và sở hữu trí tuệ. Với người dùng thì đây là công cụ xác thực nhanh chóng, tiện lợi", Bà Trần Thanh Hảo - CEO công ty giải pháp chống giả An Hà chia sẻ và mong muốn sản phẩm được ra thị trường quốc tế.

3

 Ngày hội thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Được biết, sự kiện Techfest còn có sự quan tâm của các cơ quan Nhà nước, mang đến những thông tin về tham vấn chính sách. Với sự hiện diện của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các Bộ ngành, các nhà đầu tư trong, ngoài nước cùng hơn 250 startups, Techfest 2018 sẽ tạo ra nhiều cơ hội và kết nối hơn nữa.

Ngày hội diễn ra trong ba ngày với chuỗi sự kiện như Hội thảo Khởi nghiệp Công nghệ 4.0, Hội thảo phát triển Cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo, Hội thảo Khởi nghiệp Công nghệ tài chính, Hội thảo Khởi nghiệp Công nghệ Giáo dục, hoạt động kết nối đầu tư,…

Techfest sẽ là cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm hữu ích, hứa hẹn mang đến nhiều công nghệ mới cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Nguyễn Minh
Bình luận
vtcnews.vn