Công bố mỹ nhân được đàn ông khao khát nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/02/2014 10:35:00 +07:00

Emilia Clarke, nữ diễn viên 27 tuổi người Anh vượt qua rất nhiều mỹ nhân của làng giải trí thế giới để giành vị trí số 1 trong top 99 phụ nữ được khao khát nhất 2014.

mỹ nhân, sexy, người đẹp, gợi cảm 

mỹ nhân, sexy, người đẹp, gợi cảm 

mỹ nhân, sexy, người đẹp, gợi cảm

Emilia Clarke gợi cảm trên phim và ngoài đời
Danh sách bình chọn thường niên vừa được AskMen công bố và bất ngờ là Emilia Clarke, nữ diễn viên của Game of Thrones đã đánh bại Rihanna, Jennifer Lawrence... để giành ngôi đầu.
Nữ diễn viên 24 tuổi giành giải Oscar Jennifer Lawrence, quán quân của năm ngoái bị đẩy xuống hạng 4 trong danh sách năm nay.

mỹ nhân, sexy, người đẹp, gợi cảm

Kate Upton - Jennifer Lawrence - Mila Kunis

Hơn nửa triệu độc giả của AskMen đã tham gia cuộc bình chọn lần thứ 13 này và đa số dành phiếu cho Emilia Clarke. Họ cho rằng cô đáp ứng đủ tiêu chí về sự gợi cảm, tài năng, độ hấp dẫn cũng như tiềm năng phát triển trong năm nay.

mỹ nhân, sexy, người đẹp, gợi cảm

Kerry Washington - Amy Adams - Emma Watson
Lọt vào top 10 là những gương mặt quen thuộc như Jennifer Lawrence, diễn viên Emma Watson, Amy Adams, Kerry Washington, người mẫu Kate Upton, Kate Moss... Các ngôi sao ca nhạc như Beyonce, Rihanna và Taylor Swift cũng có trong danh sách.
Các siêu mẫu đình đám của Victoria's Secret như Alessandra Ambrosio, Doutzen Kroes, Joan Smalls, Candice Swanepoel, Karlie Kloss cũng có tên.

mỹ nhân, sexy, người đẹp, gợi cảm

Alison Brie - EmilyRatajkowsk - Margot Robbie
Bất ngờ nhất là Miley Cyrus, người giành vị trí quán quân trong danh sách 100 mỹ nhân gợi tình nhất hành tinh 2013 của Maxim năm nay chỉ xếp ở vị trí cuối cùng trong top 99 của độc giả Askmen.
Trong khi đó, Margot Robbie - ngôi sao của Wolf of Wall Street lần đầu góp mặt đã lên thẳng vị trí thứ 9. Dylan Penn, cô con gái 22 tuổi của tài tử Sean Penn xếp thứ 95.
Bình luận
vtcnews.vn