Con nuôi Hoài Linh trở thành 'thảm họa của thảm họa'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/06/2014 11:33:00 +07:00

(VTC News) - Con trai nuôi Hoài Linh bị gắn mác 'thảm họa của thảm họa' khi mang đến đêm chung kết Gương mặt thân quen tiết mục dở tệ hại.

(VTC News) - Con trai nuôi Hoài Linh bị gắn mác 'thảm họa của thảm họa' khi mang đến đêm chung kết Gương mặt thân quen tiết mục dở tệ hại.

'Thảm họa của thảm họa'

Góp mặt trong đêm chung kết Gương mặt thân quen tối qua với tư cách ca sỹ khách mời, Cao Hữu Thiên mang đến ca khúc Anh da diết, sâu lắng. Tuy nhiên, màn trình diễn lại bản hit của Hồ Quỳnh Hương đến từ Cao Hữu Thiên đã 'gây bão' dư luận bởi lối hát vụng về, chênh phô và không thể tệ hại hơn.

Cách xử lý bài hát thiếu tinh tế, sai kỹ thuật đã khiến phiên bản Anh của Cao Hữu Thiên khác một trời một vực so với bản gốc của nữ ca sỹ đất Quảng Ninh. Không ít người còn nặng nề cho rằng Cao Hữu Thiên đã 'phá nát' bài hát vốn dĩ rất quen thuộc với khán giả.

Chất giọng của Cao Hữu Thiên cũng bị đánh giá là không phù hợp với bài hát cần sự thể hiện nội tâm sâu lắng.
cao hữu thiên
Tiết mục của Cao Hữu Thiên 
Video tiết mục của Cao Hữu Thiên:


Cao Hữu Thiên được biết đến với danh nghĩa  con nuôi của danh hài Hoài Linh, mới bắt đầu sự nghiệp nên Cao Hữu Thiên chưa có nhiều cơ hội xuất hiện trước đông đảo khán giả cũng như trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong một chương trình được truyền hình trực tiếp, trình bày live ngay trên sân khấu đã bộc lộ hết những nhược điểm trong giọng hát còn thiếu tinh tế và chưa được xử lý bài bản. Cao Hữu Thiên đang vấp phải những ý kiến chỉ trích dữ dội giọng hát trên các
trang mạng xã hội.
hoài linh
Cao Hữu Thiên là con trai Hoài Linh 
Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, Hoài Linh có hai người con nuôi tham gia chương trình. Nếu như Hoài Lâm xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân với sự hóa thân đầy xúc động vào cố nghệ sỹ cải lương Thanh Nga, thì Cao Hữu Thiên lại nhận phải sự chê bai nặng nề.

 Video tiết mục xúc động của Hoài Lâm:


Lê thê, rườm rà

Trước khi đêm chung kết Gương mặt thân quen diễn ra, nhà đài đã công bố mức báo giá quảng cáo kỷ lục lên tới 370 triệu/30 giây. Không biết có phải vì lẽ đó mà đêm chung kết diễn ra lê thê, rườm rà quá mức cần thiết.
hoài linh
Chương trình lê thê, rườm rà quá mức cần thiết 
Chỉ với 4 thí sinh dự thi và 2 thí sinh khách mời, chương trình chung kết kéo dài tới hơn 3 tiếng đồng hồ với hàng loạt tiết mục bên lề 'câu giờ'
.

Cũng hiếm có chương trình nào mà MC lại biết cách 'câu giờ' như đêm chung kết Gương mặt thân quen. MC Thanh Bạch dài dòng, dẫn dắt chương trình lê thê, mỗi một tiết mục được kéo dài đến nửa tiếng đồng hồ, phần công bố kết quả cũng được vị MC dày dặn kinh nghiệm này 'bôi' ra
thêm nhiều thời gian, khiến phút đăng quang kéo dài tới 12h đêm.

Với mức giá 370 triệu đồng/30 giây quảng cáo, không lấy làm lạ khi dày đặc các nhãn hàng quảng cáo đan xen giữa các tiết mục, các màn nhận xét của ban giám khảo và ngay chính giữa tiết mục của các vị khách mời.

Một chương trình đáng lẽ ra đã rất hấp dẫn,
đã bị không ít hạt sạn làm hỏng ít nhiều.

Xem thêm các tiết mục đêm chung kết Gương mặt thân quen:

Tiết mục của Minh Thuận:



Tiết mục của Vương Khang:




Tiết mục của Mi-A:



An My
Bình luận
vtcnews.vn