Con gái tắm suốt 2 tiếng vẫn chưa trở ra, mẹ choáng váng khi bước vào kiểm tra

TrẻThứ Tư, 06/04/2022 18:45:00 +07:00

Cảnh tượng sau khi mở cửa nhà tắm vừa buồn cười vừa dễ gây “tăng xông”.

Việc ngâm mình trong bồn tắm với xà phòng thơm ngát mới thư thái và tuyệt vời làm sao. Đặc biệt là đối với trẻ con, thử hỏi đứa trẻ nào mà chưa từng thích nghịch nước mỗi khi tắm. Cũng vì sở thích mê mẩn với bồn tắm này, một cô bé đã khiến mẹ mình được phen thót tim. 

Theo đó, vì con gái đã lớn nên người mẹ này để con tự lập và tắm một mình. Trong lúc đợi con tắm thì người mẹ đi làm việc nhà. Tuy nhiên, vấn đề xảy ra khi đã 2 tiếng đồng hồ trôi qua, bà vẫn chưa thấy con gái mình trở ra nên quyết định đi xem có chuyện gì. 

Con gái tắm suốt 2 tiếng vẫn chưa trở ra, mẹ choáng váng  khi bước vào kiểm tra - 1

Khung cảnh nhà tắm ngập tràn bọt xà phòng.

Khi bước vào phòng tắm, bà choáng váng với cảnh tượng trước mắt. “Tôi thấy cửa phòng tắm đầy bọt, thậm chí nó bị chặn bởi đám bọt, xung quanh bên trong nhà tắm cũng đầy những bong bóng xà phòng, và tôi không thể nhìn thấy con gái mình đâu”, người phụ nữ chia sẻ lại.

Người mẹ lập tức gọi lớn để tìm con gái. Khi nghe thấy tiếng của mẹ, cô bé lập tức phản ứng và nhanh chóng đưa tay lên để mẹ có thể nhìn thấy mình. Giữa đám bong bóng xà phòng, một cánh tay đưa lên cùng với đó là gương mặt cô bé ngoi ra hào hứng đáp lại mẹ, như thể đang khoe cho mẹ xem “thành phẩm” của mình.

Con gái tắm suốt 2 tiếng vẫn chưa trở ra, mẹ choáng váng  khi bước vào kiểm tra - 2

Gương mặt lộ diện giữ biển xà phòng.

Con gái tắm suốt 2 tiếng vẫn chưa trở ra, mẹ choáng váng  khi bước vào kiểm tra - 3

Cô bé vẫy tay đáp lại mẹ trong sự hào hứng.

Người mẹ đã có một phen đứng tim với tình cảnh trước mắt, và sau đó chắc hẳn phải đau đầu vì không hiểu làm thế nào để dọn dẹp mớ bòng bong mà cô bé đã tạo ra. Câu chuyện sau khi được chia sẻ rộng rãi đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

“Làm sao mà cô bé có thể tạo ra cả đống xà phòng như vậy?"

“Tội cho người mẹ phải dọn bãi chiến trường của cô con gái, nhưng mà nhìn không thể nhịn được cười”. 

“Mình là người mẹ chắc tức xỉu, nhưng hy vọng cô bé không bị đánh đòn vì trò nghịch dại này”. 

Bên cạnh những bình luận mang tính giải trí, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc chơi đùa, tắm quá lâu có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm như thiếu oxy, chóng mặt, vì vậy những hành động như vậy không nên được khuyến khích. 

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn