Chơi gắp thú 200 lần vẫn thua, khách tức tối báo cảnh sát và cái kết gây bức xúc

TrẻThứ Ba, 05/04/2022 19:00:00 +07:00

Bạn đã từng giành chiến thắng trong trò chơi gắp thú chưa?

Trò chơi gắp thú từng là một trong những hình thức giải trí được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi vào khu trò chơi ở trung tâm mua mua sắm. Bên cạnh đó, chúng ta cũng thường thấy hình ảnh này xuất hiện trong các bộ phim tình cảm khi các cặp đôi đi hẹn hò và cái kết là nam chính sẽ gắp được một món quà xinh xắn cho nữ chính.

Tuy nhiên, đời thực lại khác xa hoàn toàn với phim ảnh. Một anh chàng nọ đã thử vận may mình với một chiếc máy gắp thú tại khu trò chơi điện tử Sega ở Nhật Bản. Cũng như hầu hết nhiều người chơi khác, anh chàng đã hoàn toàn thất bại trong các lượt chơi của mình. Nhưng đáng nói ở đây đó là người thanh niên này đã thử tận 200 lần và kết quả vẫn là tay trắng.

Chơi gắp thú 200 lần vẫn thua, khách tức tối báo cảnh sát và cái kết gây bức xúc - 1

Một thanh niên đã khiếu nại lên cảnh sát vì cho rằng chiếc máy gắp thú ở trung tâm trò chơi là lừa đảo. 

Cho rằng chiếc máy này căn bản là lừa đảo, vị khách lập tức liên hệ với nhân viên trung tâm trò chơi và phàn nàn. Trong khi đó, nhân viên này khẳng định rằng chiếc máy hoàn toàn bình thường và việc anh chàng thất bại là do vận may của mình. 

Sau đó, vị khách tiếp tục thông báo với cảnh sát để lấy lại công bằng. Nhằm chứng minh cho việc lời mình nói là sự thật, người nhân viên đã đích thân thực hiện việc gắp thú trước mặt viên cảnh sát. Trớ trêu thay, người này loay hoay mãi đến tận lần thứ 300 vẫn không gắp được con thú nào. 

Nhân viên cửa hàng nói chiếc máy hoàn toàn có thể gắp được và anh ta đã thực hiện trò chơi này hết 300 lần mà vẫn thất bại. Rốt cuộc phải tốn bao nhiêu tiền thì mới có thể gắp được phần thưởng?”, anh chàng đăng tải câu chuyện kèm hình ảnh lên mạng xã hội.

Cuối cùng, nhân viên đã quyết định chuyển các phần thưởng trong trò chơi đến một vị trí dễ dàng hơn. Vị khách lúc này đã thử vận may mình một lần nữa và cuối cùng cũng thành công mang phần thưởng về nhà.

Chơi gắp thú 200 lần vẫn thua, khách tức tối báo cảnh sát và cái kết gây bức xúc - 2

Sau 300 lần "thử vận may", chính nhân viên trung tâm trò chơi cũng không gắp được phần thưởng nào. 

Không rõ liệu trung tâm trò chơi điện tử có hoàn lại tiền cho thanh niên này vì tổn thất của 200 lần thất bại trước không, nhưng đơn vị này đã đưa ra một thông báo sau khi câu chuyện được anh chàng bóc phốt lên mạng xã hội. 

Trung tâm trò chơi này nhấn mạnh rằng không phải ai chơi trò này cũng trúng thưởng, nhưng các nhân viên luôn sẵn sàng trợ giúp khi cần thiết: “Nhìn chung, trò chơi gắp thú có mục đích là để khách hàng thử kỹ năng và vận may của họ, và người chơi cần biết rằng khi họ bỏ tiền vào, giải thưởng có thể không nhất thiết phải xuất hiện”. 

Đa phần dân mạng đều đứng về phía vị khách trẻ tuổi, cho rằng phía trung tâm trò chơi cố tình thiết lập chiếc máy để người chơi không gắp được và nó chẳng khác nào lừa bịp. 

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn