Co.opSmile 5 năm trăm cửa hàng – triệu niềm vui

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 27/11/2021 08:32:20 +07:00
(VTC News) -

5 năm – 1 chặng đường phát triển và đến gần hơn với đời sống của người dân tại các khu phố nơi cửa hàng Co.opSmile sáng đèn.

Chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile với mong muốn là canh tay nối dài của hệ thống siêu thị Co.opmart - Siêu Thị Việt vì người Việt, len lỏi đến từng khu phố để phục vụ bà con hàng hóa chất lượng, giá cả bình ổn.

Qua 5 năm hình thành và phát triển, Co.op Smile đã đạt được hơn 120 cửa hàng ở khắp các con đường, ngõ hẻm của TP.HCM.

Co.opSmile 5 năm trăm cửa hàng – triệu niềm vui - 1
Co.opSmile 5 năm trăm cửa hàng – triệu niềm vui - 2

Để chúc mừng tuổi mới thật ý nghĩa đánh dấu hành trình 5 năm phát triển, từ 25/11 đến 09/12/2021, Co.opSmile tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng ủng hộ trong suốt thời gian qua như sau:

  • Chương trình “Ưu đãi liền tay thay lời cám ơn” hóa đơn từ 200.000 đồng nhận coupon 20.000 đồng
  • Chương trình “Thứ 5 vui vẻ - quà tặng trao tay” với hóa đơn từ 50.000 đồng, quý khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng hấp dẫn.
  • Chương trình “Tri ân gắn kết khách hàng” quà tặng đặc biệt dành cho những khách hàng thành viên đã gắn kết và ủng hộ mua sắm cao tại mỗi cửa hàng
  • Các chương trình khuyến mãi giờ vàng cực sốc, siêu sale giảm giá đến 50% tại các app đi chợ online như MoMo, Grab, Baemin và tại cửa hàng
  • Cùng các chương trình minigame hấp dẫn tại fanpage https://www.facebook.com/cuahangcoopsmile
    Co.opSmile 5 năm trăm cửa hàng – triệu niềm vui - 3

Các chương trình ưu đãi như thay lời cảm ơn bà con khu phố đã đồng hành cùng Co.op Smile 5 năm vừa qua –  để Co.op Smile có cơ hội được trở thành thành viên của khu phố, san sẻ lo toan và lan tỏa hạnh phúc đến người dân tại các khu phố nơi cửa hàng Co.opSmile sáng đèn.

Co.opSmile 5 năm trăm cửa hàng – triệu niềm vui - 4

Khách hàng mua sắm sinh nhật.

Cùng đến Co.opSmile mua sắm liền tay để không bỏ lỡ cơ hội ưu đãi đặc biệt và gửi lời chúc sinh nhật đến Co.opSmile nhé.

Thảo Ngân
Bình luận
vtcnews.vn