Cô dâu bé bỏng tập 80, 81: Melek ngất xỉu khi biết con gái vẫn còn sống

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/05/2018 07:38:00 +07:00

Trong phim "Cô dâu bé bỏng" tập 80, 81 phát sóng trên kênh VTC9HD, Melek ngất xỉu ngay tại sân bay khi biết rằng con gái mình vẫn còn sống.

Melek ngoi khoc ben ngoi mo phu tuyet lanh gia cua Zehra

Nhìn thấy mẹ mình ngồi khóc thương mình trên ngôi mộ phủ tuyết trắng, Zehra muốn chạy ngay lại bên Melek để nói cho mẹ biết là mình còn sống. Zehra không hề hay biết Devran cũng đang ở đó. Anh vẫn không dừng ý định thuyết phục Melek ở lại với mình. Đúng lúc Zehra định cất tiếng gọi mẹ, Azad kịp nhìn thấy  Devran và ngăn cô bé lại. Nếu để Devran phát hiện Zehra còn sống, mọi công sức để hai mẹ con rời khỏi vùng đất này sẽ đổ sông đổ bể. 

Devran co gang thuyet phuc Melek o lai

Devran cố gắng thuyết phục Melek đừng rời xa anh, anh ngỏ lời muốn được chia sẻ nỗi đau cùng Melek nhưng cô không đồng ý. Melek nói mỗi khi nhìn thấy Devran là lại thấy mọi đau khổ mà Zehra phải chịu đựng. 

Zehra ta lai khuon mat cua nguoi phat hien ra co be cho Jenep va Azad biet 3

 Azad đưa Zehra đến trú tạm ở nhà ông Semud. Cô bé tả lại khuôn mặt của người đột nhập vào nơi ấn náu của mình cho Jenep và Azad nghe. Jenep nhận ra đó chính là Shija. Cô suy đoán Shija tưởng rằng mình đang giấu anh trai ở đó nên hắn mới xông vào nhà để bắt người. Mọi người nhẹ nhõm vì Shija không biết Zehra là ai. Azad nói cho Zehra biết Melek sẽ rời đi nơi khác vào ngày mai. Anh sẽ dẫn cô bé ra sân bay để gặp mẹ và hai mẹ con có thể rời đi cùng nhau.

Melek noi nhung loi sau cung voi nha Kirman 4

Melek đóng gói hành lý, rời khỏi nhà Kirman. Mọi người trong nhà ai cũng tỏ ra vui mừng vì dẹp bỏ được cái gai trong mắt, nhất là Leyla. 

Azad gap Melek truoc de cho co khoi shoch 5

 Đến sân bay, Azad gặp Melek trước để giải thích mọi chuyện cho cô khỏi sốc, Zehra như vỡ òa ra vì mẹ con cô chỉ còn cách nhau vài bước chân, và cả hai sắp được cùng nhau rời khỏi nơi này. Nhưng mọi chuyện tiếp tục diễn ra không suôn sẻ cho cả hai mẹ con.

Devran den san bay de co gang niu giu Melek, thay Azad, Devran noi con ghen 6

 Đúng lúc đó, Azad lại xuất hiện, anh muốn dùng hết lý lẽ còn lại để có thể thuyết phục Melek trở về. Nhưng khi nhìn thấy Azad đang đứng nói chuyện với Melek, Devran nổi cơn ghen tuông và nghĩ rằng cả hai đang bỏ trốn cùng nhau. Anh xông vào Azad.

Melek ngat xiu khi nhin thay Zehra 7

 Nhìn thấy Zehra và biết rằng cô bé còn sống, quá xúc động, Melek ngất xỉu.

Azad phai ngan can de Zehra ko chay den ben me 8

 Thấy mẹ bị ngất, Zehra muốn chạy ngay ra với Melek. Azad phải ngăn cô bé lại và dẫn Zehra đi ngay lập tức.

Zehra buon ba khi van chua the gap me 9

Hết lần này đến lần khác, Zehra vẫn không thể được hội ngộ với mẹ của mình. Cô bé buồn bã, lo lắng khi biết sức khỏe của mẹ không tốt vì đã khóc thương cô. 

Nha Kirman ngo ngang khi thay Devran lai mang Melek tro ve 10

 Devran vội vã đưa Melek từ sân bay trở về dinh thự Kirman trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Nhà Kirman vẫn chưa hết hoan hỉ vì sự ra đi của Melek thì giờ đây, ai nấy đều sửng sốt khi thấy cô ấy lại quay trở về. Devran chấp nhận một mình đối đầu với cả gia đình, yêu cầu mọi người không được nói xấu Melek, và anh quyết định Melek sẽ ở đây chừng nào còn là vợ của anh. Bà nội Nujin không thể nói được gì, chỉ biết trách Behiye không biết dạy con.

Melek tinh lai mot muc doi di gap Zehra 11

 Tỉnh lại, Melek đòi đi gặp Zehra ngay. Bác sỹ Jenep xác nhận Zehra còn sống và giải thích cho Melek biết mọi việc. Melek nổi nóng vì Azad và  Jenep giấu cô một chuyện tày trời như vậy suốt bao lâu nay. Jenep nhấc điện thoại gọi cho Azad để hai mẹ con có thể nói chuyện.

Devran nghe duoc Melek noi chuyen voi Zehra 12

 Không phải nói, hai mẹ con như vỡ òa khi được nghe thấy giọng của nhau. Melek nói Zehra yên tâm, vì cô sẽ cố gắng để hai mẹ con có thể rời khỏi đây sớm nhất. Đúng lúc đó, Devran lên phòng Melek tình cờ nghe được cuộc nói chuyện. Anh giật lấy điện thoại trên tay Melek và thấy số của Azad. Cơn ghen lại nổi lên. Devran đuổi cổ bác sỹ Jenep ra khỏi nhà vì cho rằng cô bác sỹ này giúp Melek và Azad nối lại với nhau. Dù Melek có cố gắng giải thích nhưng Devran vẫn không tin và khóa trái cô lại ở trong phòng. Vì cơn ghen tuông, Devran nhốt Melek ở trong phòng, không cho đi đâu hết.

Shija den nho Devran giup tim ke thu tinh co nhin thay tam hinh Zehra tren ban 13

 Shija, kẻ thù của nhà bác sỹ Jenep đến nhờ Devran tìm giúp anh trai của cô bác sỹ để trả thù. Tình cờ thấy tấm ảnh của Zehra ở trên bàn. Shija dò hỏi và biết cô bé mà anh gặp hôm qua đã được tuyên bố chết cách đây 1 tuần. Đánh hơi có sự mờ ám, Shija quyết dùng thông tin này để có thể khống chế Devran. 

Fatma xen vao giua cuoc noi chuyen cua Devran va Behiye 14

Trở về nhà để gặp Melek, Devran bị bà Behiye mắng té tát vì những việc làm đi ngược lại với mong muốn của bà. Behiye đe dọa Devran sẽ không thể trở thành ông chủ nữa nếu cứ tiếp tục làm theo ý mình. Bà khích bác anh bằng những lời nói như mũi kim đâm vào lòng con trai mình rằng Melek sẽ không bao giờ yêu Devran, trong lòng Melek chỉ có Azad và họ vẫn còn yêu nhau. Cuộc hôn nhâu của Devran với Melek sẽ không thể có kết thúc tốt đẹp.

Fatma 14

Thấy con đẻ của mình đang tuyệt vọng trước những lời khích bác của người mẹ nuôi, bà Fatma - người giúp việc trong nhà Kirman đứng ra bảo vệ con trai, lớn tiếng nói lại bà Behiye. Behiye không ngần ngại tung một cái tát trời giáng lên mặt Fatma khiên người phụ nữ ngã lăn ra đất. Trong chốc lát, Devran buột miệng gọi "Mẹ ơi" và vội vã đỡ Fatma dậy. Devran đe dọa bà Behiye, cấm không được phép đụng vào cô Fatma. Fatma hạnh phúc khi thấy Devran bảo vệ mình. Các tập tiêp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh VTC9HD

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn