Cô dâu bé bỏng tập 76: Bị bỏ rơi ngay trong đám cưới, Zilan bóp cổ tình địch

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/03/2018 10:14:00 +07:00

Trong tập 76 phim "Cô dâu bé bỏng", bị Devran bỏ rơi ngay trong đám cưới, Zilan tức điên đi tìm cô giáo Melek - tình địch của mình, để trả thù.

1.Zilan tim den nha Melek de trut con han thu

Trong tập trước, Devran bỏ rơi Zilan ngay giữa đám cưới của hai người vì anh không thể kìm được tình cảm dành cho Melek. Ôm mối hận này, Zilan chạy đến nhà Melek và nổi cơn điên, lao vào hành hung cô giáo Melek.

HINH CAT.04_10_39_18.Still291 9

Zilan xông vào bóp cổ Melek bất chấp sự can ngăn của cô giúp việc Fatma.

HINH CAT.04_10_41_22.Still292 11

Cố gắng mãi mới vùng thoát khỏi cơn điên của Zilan, Melek lên án những hành vi và suy nghĩ vô lý của cô. Zilan rời đi, kèm theo một lời đe dọa sẽ không để cho Melek được yên thân.

3.Ali thua nhan viec co di gap Suna voi ca gia dinh va tiep tuc chi trich nhung luat le da gay ra dau kho cho moi nguoi 3

Trong khi đó, tại cuộc họp khẩn cấp trong gia đình Kirman sau những biến cố nghiêm trọng, Ali thừa nhận với cả gia đình rằng anh đi gặp Suna. Đồng thời, Ali liên tục lên tiếng công kích những tục lệ mà mọi người đã áp đặt để dẫn đến hậu quả khủng khiếp khiến ông Zemxit phải chết. Tất cả mọi người trong nhà không ai nói được gì. Bà nội Nujin đến gặp riêng Zehra để trấn áp cô bé không được hé lộ sự thật về thủ phạm giết chết ông Zemxit.

5.Zehra am anh khi nho lai tham kich 5

Zehra bị ám ảnh sau khi chứng kiến tấn thảm kịch, áp lựctâm lý càng đè nặng lên cô bé khi phải giữ lời hứa nói dốivới bà nội Nujin.

6. Ong Ceman thu nhan voi vo viec minh da giet Zemxit, ong doi di dau thu 5

Day dứt về hành vi ngộ sát Zemxit, ông Ceman thú nhận với vợ mình và đòi đi đầu thú với cảnh sát. Bà Zumrut bàng hoàng khi biết sự thật, thương chồng và không muốn ông ngồi tù, bà khuyên nhủ ông hãy cứ để Rustem nhận tôi thay như cách mà bà nội Nujin dàn xếp.

7.Ba Behiye tim cach tan dung su that ve vu giet nguoi de giup con trai minh tiep tuc lam ong chu 7

Ông Kadim cũng không thể giữ được bí mật với vợ, ông kể ngay cho bà Behiye rằng Ceman mới thực sự là kẻ giết người. Behiye xảo quyết nghĩ ngay đến việc dùng điều này để cướp lại quyền làm chủ cho con trai của họ. Devran sau lần hủy hôn khiến cả gia đình bẽ bàng bị bà nội tước quyền làm chủ dòng họ.

Azad va Devran roi khoi hon le va cung ngoi tro chuyen ve cuoc song, tinh yeu. Azad khuyen Devran hay nghe theo trai tim cua minh 7

Azad và Devran vẫn chưa biết gì về chuyện xảy ra ở nhà. Hai anh em rời khỏi lễ cưới và cùng nhau ngồi trò chuyện về tình yêu và cuộc sống. Azad khuyên Devran nên lắng nghe trái tim mình và phải dùng tình yêu chân thành để chinh phục người con gái mình yêu. Thật trớ trêu thay, anh không hề biết, Devran cũng dành tình cảm cho Melek. Tập 77 của phim "Cô dâu bé bỏng" tiếp tục được lên sóng vào lúc 19h30 trên kênh VTC9.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn