Cô dâu bé bỏng tập 40, 41: Melek gặp lại được Azad

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/05/2018 10:48:00 +07:00

Trong tập 40, 41 phim "Cô dâu bé bỏng", Melek sung sướng khi gặp lại người yêu cũ tưởng đã chết, tuy nhiên, cô đau đớn khi biết rằng, tình yêu giữa hai người giờ không thể tiếp tục.

1

 Sau khi giết vợ, ông Kadim nói dối mọi người là bà Behiye do buồn phiền vì thái độ của Devran nên đến ở cùng con gái, nhưng khi bà Fatma gọi điện cho con gái ông Kadim thì được biết bà Behiye không ở đó. Bà Fatma gọi cho ông Kadim để hỏi sự tình, điều này khiến ông Kadim rất lo lắng.

2

Trong khi đó, Azad trở về quê hương và tìm gặp lại mẹ. Anh yêu cầu mẹ không được tiết lộ cho mọi người biết là mình còn sống. Anh đổi họ tên nhằm khiến kẻ thù chủ quan, từ đó anh có thể âm thầm điều tra về kẻ giết hại cha mình và đẩy cả nhà mình vào hết tai họa này đến tai họa khác. Về phần Devran, anh ta cho tay chân dò la tìm tung tích của Azad khắp nơi. Devran rất lo sợ sự trở về của Azad sẽ phá hòng tất cả sự nghiệp, hạnh phúc của mình.

5 3

 Để giải tỏa về cái chết của Azad, Melek tìm đến nhà người bạn của Azad để hỏi thông tin về anh. Đúng lúc đó Azad cũng có mặt, nhưng vì mục tiêu tìm ra kẻ thù anh đành tránh mặt. Biết Melek đi tìm Azad, Devran rất tức giận. Anh ta tuyên bố kể cả Azad còn sống, hai người cũng không thể đến với nhau. Devran sẽ giết Azad ngay nếu hôn nhân của anh ta bị phá hoại.

7 4

 Đúng lúc đó, tay chân của Devran báo tin tìm ra nơi Azad ẩn náu. Không muốn mọi việc đi quá xa, Devran lệnh cho tên này giết Azad. Tuy nhiên, Azad nhiều lần thoát hiểm. 

b 5

 Biết chắc Azad vẫn còn sống, Zehra âm thầm đi theo mẹ của Azad vì cô bé tin rằng anh sẽ tìm cách liên lạc với mẹ. Khi tận mắt nhìn thấy Azad bằng xương bằng thịt cô bé rất vui và dự định sẽ báo cho Melek sự thật khó tin này. Để mẹ thật sự tin mình, Zehra thay đổi thái đọ với mẹ, cô bé lập kếnũng nịu đòi mẹ cho đi chơi để đưa mẹ đến ngôi nhà mà Azad đang trú ẩn.

d 6

 Trực tiếp gặp mặt Azad, thấy rõ người yêu còn sống Melek vui mừng chẳng được bao lâu thì phải đối mặt với thực tế là giờ cô là vợDevan. Tình yêu của họ không thể tiếp tục.

t 7

 Giữa lúc Azad và Melek buồn khổ và mong người kia hiểu cho tình cảnh của mình, Devran cũng tìm đến, nghe hai người tâm sự anh ta càng thêm ghen tuông, tức giận. Các tập tiếp theo của "Cô dâu bé bỏng" lên sóng lúc 19h30 các tối trên kênh  VTC9HD.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn