• Zalo

Clip: 2 pha bóng cực vô duyên của Rooney khi gặp Italia

Thể thaoChủ Nhật, 15/06/2014 09:34:00 +07:00Google News

(VTC News) - Rooney đã chuyền như đặt giúp Sturridge gỡ hòa cho ĐT Anh nhưng như vậy không có nghĩa là gã Shrek đã có một trận đấu tốt

(VTC News) - Rooney đã chuyền như đặt giúp Sturridge gỡ hòa cho ĐT Anh nhưng như vậy không có nghĩa là gã Shrek đã có một trận đấu tốt.


Cũng giống như World Cup 2006 và World Cup 2010, Wayne Rooney tiếp tục là cái tên được kỳ vọng lớn nhất của ĐT Anh ở World Cup 2014. Anh phần nào đáp ứng được sự mong đợi bằng pha kiến thiết để Sturridge gỡ hòa 1-1 cho Tam Sư trước Italia.
Tuy nhiên hiệp 2 lại là cơn ác mộng với Wazza. Đầu tiên là pha phá bẫy việt vị khá thông minh của R10, ngoặt bóng khéo léo để loại 1 hậu vệ áo xanh, rồi dứt điểm nhanh vào góc gần. Đáng tiếc là bóng lại đi ra ngoài dù thủ thành Sirigu đã hoàn toàn bất lực.
Tuy nhiên đó chưa phải là pha bóng đáng quên nhất của Rooney trước Azzurri. Những phút cuối tiền đạo đang khoác áo Man Utd thực hiện một trong những pha đá phạt góc tồi tệ nhất trong lịch sử. Tiếp bóng không tốt, gã Shrek đã sút thẳng bóng ra ngoài sân với quỹ đạo hình cây nêu.
Có vẻ như chân sút 28 tuổi đã gặp vấn đề về thể lực với thời tiết nóng ẩm tại Brazil. Mặc dù vậy, những yếu kém về mặt tâm lý và kỹ thuật của anh là không thể phủ nhận. Chắc chắn, R10 sẽ phải nỗ lực rất nhiều để những tình huống như trên không lặp lại.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn