Chuyện tình éo le của Chí Trung

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/01/2015 04:13:00 +07:00

(VTC News) - Chuyện tình éo le của Chí Trung
 sẽ được tái hiện trong tập đầu tiên của chương trình truyền hình hài hước mới nhất Chết Cười – Anything Goes.

(VTC News) - Chuyện tình éo le của Chí Trung
 sẽ được tái hiện trong tập đầu tiên của chương trình truyền hình hài hước mới nhất Chết Cười – Anything Goes.

Chương trình truyền hình hài hước mới nhất Chết cười – Anything Goes sẽ chính thức ra mắt khán giả cả nước vào thứ 7 hàng tuần.

Tập 1 sẽ là 'chuyện tình éo le' đã khiến 'chàng Romeo béo' Chí Trung phải trốn trong tủ áo và sau đó là một trận chiến tưng bừng giữa chàng và chồng của 'nàng Juliet' Kiều Mai Lý, khiến tất cả khán giả có mặt tại trường quay cười lăn lộn.



Trong mỗi tập của Chết cười – Anything Goes, 6 người chơi sẽ lần lượt trải qua 6 trò chơi với cấp độ hài hước lẫn thử thách tăng dần.

Các trò chơi trong chương trình sẽ biến hóa và thay đổi liên tục nhưng vẫn đảm bảo yếu tố vui, độc, lạ và đầy khó khăn. Người chơi đến với Chết cười – Anything Goes sẽ phải vận dụng sự sáng tạo, linh hoạt, nhanh nhạy và đặc biệt là không ngại ‘khổ’ mới có thể vượt qua được hết các thử thách trong chương trình.
chí trung

Là ‘thương hiệu’ của Anything Goes trên toàn thế giới, trò chơi Thế giới nghiêng lấy ý tưởng từ độ nghiêng 22.5 độ của Trái Đất, Thế giới nghiêng trở thành trò chơi bắt buộc phải có trong tất cả các tập phát sóng của Anything Goes toàn cầu.

Mỗi sàn nghiêng được thiết kế theo chủ đề khác nhau. Mỗi lượt tham gia sẽ có 3 người chơi và họ sẽ phải tuân theo mọi chỉ dẫn và yêu cầu của MC trong thế giới nghiêng này.

Song song đó, người chơi cũng có thể vận dụng sự sáng tạo, hài hước của mình để tạo ra những tình huống hấp dẫn nhất khiến khán giả phải cười lăn và khâm phục.

Phụ trách dẫn dắt và ‘làm khó’ khách mời trong Chết Cười – Anything Goes là nghệ sỹ Đức Hải. Trong chương trình,  MC là người có “quyền lực” nhiều nhất khi được thoải mái chỉ định người chơi, công nhận kết quả, đưa ra tình huống và đặt người chơi vào “thế” phải làm theo.

An My
Bình luận
vtcnews.vn