Chuyển nhượng sáng 8/7: Nga bỏ tiền tỉ chiêu mộ Mancini

Thể thaoChủ Nhật, 08/07/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Trong khi Zola trở lại nghiệp HLV thì báo chí Nga đã tiết lộ HLV Mancini sẽ thay thế vị trí mà Dick Advocaat để lại ở ĐT Nga.

(VTC News) – Trong khi Zola trở lại nghiệp HLV thì báo chí Nga đã tiết lộ thông tin gây sốc cho các CĐV Man City đó là việc HLV Mancini sẽ thay thế vị trí mà Dick Advocaat để lại ở ĐT Nga.

1. Zola được bổ nhiệm làm HLV Watford.
Bị West Ham sa thải hồi 2010, Zola có cơ hội để khẳng định tên tuổi của mình trên băng ghế huấn luyện khi được CLB Watford bổ nhiệm làm HLV trưởng trong mùa giải mới. GĐKT của CLB đang chơi tại giải hạng Nhất này Gianluca Nani cho hay: “Người hâm mộ của Watford có thể trông đợi phong cách thú vụ và lối chơi tấn công quyến rũ mà Gianfranco đem đến cho CLB”.

Zola trở lại nghiệp cầm quân 

2. Bayern sẽ không chi đậm để mua Javi Martinez. HLV Heynckes cho biết ông sẽ không mua Martinez với mức giá trong hợp đồng (được cho là 40 triệu euro) của cầu thủ này với Athletic Bilbao: “Bayern sẽ không bao giờ trả đúng số tiền trong điều khoản ấy. Đó là điều chắc chắn. Dù tôi luôn hy vọng nhưng tôi không chắc sẽ kí hợp đồng một cách dễ dàng với anh ta".

3. M.U chèo kéo Ashley Cole. Theo nguồn tin của Daily Mail, Manchester United đã sẵn sàng chèo kéo hậu vệ trái Ashley Cole tới sân Old Trafford. Cole còn hợp đồng với Chelsea tới tháng 6/2013 nhưng đến giờ đội chủ sân Stamford Bridge vẫn không đả động gì tới việc gia hạn hợp đồng với anh. Sự im lặng của Chelsea là cơ hội để đội bóng chủ sân Old Trafford lên tiếng chèo kéo khi mùa hè chuyển nhượng đang sôi động.

Ancelotti khẳng định PSG không ham David Villa 

4. PSG không ham David Villa. Báo chí Tây Ban Nha từng cho rằng nhà giàu mới nổi PSG sẵn sàng chi 30 triệu euro để có David Villa nhưng đích thân HLV Ancelotti đã phủ nhận thông tin này. “Chúng tôi không ham David Villa chỉ đơn giản vì cậu ấy đã có một thời gian dài dưỡng thương và vẫn chưa thể trở lại với bóng đá. Chúng tôi cần một người khỏe hơn thế”.

5. Mancini sang Nga dẫn dắt ĐTQG 6 năm? Trên tờ Sports.ru hiện rõ thông tin rằng HLV của Man City đã chấp thuận đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với ĐTQG Nga để thay thế vị trí mà Dick Advocaat để lại. Như vậy với bản hợp đồng này Mancini sẽ dẫn dắt Nga tới World Cup 2018 với mức lương 7.2 triệu euro/năm. Hiện tại, thông tin trên vẫn chưa được xác nhận bởi HLV Mancini.

Trần Chân
Bình luận
vtcnews.vn