Chuyển nhượng 9/1: Trung Quốc tiếp tục mời gọi ngôi sao

Thể thaoThứ Hai, 09/01/2017 16:05:00 +07:00

Ngôi sao lừng danh của bóng đá Bồ Đào Nha, Ricardo Carvalho đã quyết định chuyển tới Trung Quốc thi đấu trong màu áo Shanghai SIPG.

Ngôi sao lừng danh của bóng đá Bồ Đào Nha, Ricardo Carvalho đã quyết định chuyển tới Trung Quốc thi đấu trong màu áo Shanghai SIPG. Kể từ khi hết hợp đồng với Monaco, Carvalho đang thất nghiệp. Đến Shanghai SIPG, không chỉ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV André Villas-Boas, Ricardo Carvalho còn có cơ hội chơi bóng cùng Oscar hay Hulk.

chuyen-nhuong-2017-4

  Ricardo Carvalho đã quyết định chuyển tới Trung Quốc thi đấu trong màu áo Shanghai SIPG.

Tiền đạo Antonio Cassano, người đang bị đày xuống tập luyện cùng đội trẻ Sampdoria nhiều khả năng sẽ chuyển tới Trung Quốc thi đấu cho một đội bóng giấu tên trong vài ngày tới.

Tờ báo Croatia Sportske Novosti vừa bất ngờ đăng tải thông tin về tương lai của Ivan Rakitic khi cho rằng tiền vệ này đang ở rất gần với Man City. Thông tin này bỗng chốc trở nên hợp lý hơn sau khi Rakitic không có tên trong danh sách các cầu thủ Barca trong trận đấu với Villareal vừa qua,

chuyen-nhuong-2017-5

Rakitic sẽ chia tay Barca? 

Evra chia tay Juvetus. GDĐH của Juventus Giuseppe Marotta khẳng định ngôi sao Patrice Evra sẽ chia tay đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Lão tướng người Pháp đang lắng nghe những lời đề nghị từ đội bóng cũ, Man Utd.

Sofiane Feghouli - người vừa nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Man Utd đang được AS Roma liên hệ. HLV Luciano Spalletti rất muốn có cầu thủ này để bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ đội bóng áo bã trầu.

HLV trưởng của Chelsea, Antonio Conte tiết lộ BLĐ đội bóng đang cân nhắc việc đàm phán gia hạn với đội trưởng John Terry và đồng thời ông cũng bóng gió khả năng chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Swansea.

chuyen-nhuong-2017-6

 Llorente từng thi đấu trong màu áo Juvetus

Andre Silva – tài năng trẻ của Porto - người nhận được rất nhiều sự chú ý của Arsenal và Man Utd, có vẻ như đã nhận được lời đề nghị từ Real Madrid và sẽ chuyển tới sân Bernabeu với mức giá 58 triệu Euro.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang rất muốn có được chữ ký của Quincy Promes từ Spartak Moscow. Đây được coi là một sự lựa chọn thay thế cho Sadio Mane - người đã quay về phục vụ đội tuyển quốc gia tại CAN 2017.

chuyen-nhuong-2017-7

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang rất muốn có được chữ ký của Quincy Promes

Theo tin từ Maxifoot, Paris Saint-Germain đã chuẩn bị 70 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Arsenal, Alexis Sanchez.Mùa này, Sanchez đã ghi được 13 bàn ở Ngoại hạng Anh và cung cấp 6 đường kiến tạo.

Sevilla đang tiếp cận với Liverpool để hỏi mua trung vệ Mamadou Sakho, người đang mất chỗ đứng tại sân Anfield. Vấn đề khó khăn lúc này là đội bóng vùng Merseyside muốn nhận 20 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.

Giám đốc thể thao của Torino, ông Gianluca Petrachi mới đây đã lên tiếng xác nhận về lời đề nghị lên tới 65 triệu euro mà Arsenal dành cho Andrea Belotti. Giám đốc thể thao của Torino, ông Gianluca Petrachi mới đây đã lên tiếng xác nhận về lời đề nghị lên tới 65 triệu euro mà Arsenal dành cho Andrea Belotti.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn