Chuyên gia Viện thẩm mỹ DaVinci chia sẻ bí quyết sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 15/05/2023 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Theo chuyên gia Viện thẩm mỹ DaVinci chia sẻ, hiện nay có 4 phương pháp giúp phái nữ sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà chị em có thể tham khảo.

Đôi mắt nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt và được ví là "cửa sổ tâm hồn" nên việc sở hữu đôi mắt 2 mí là niềm mơ ước của nhiều chị em, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp.

Những người mắc các khuyết điểm về mắt như mắt một mí, người mắt 2 mí nhưng mí mắt không đều, hoặc theo thời gian mí bị sụp… thường ao ước có được đôi mắt 2 mí đẹp long lanh cuốn hút.

Chuyên gia Viện thẩm mỹ DaVinci chia sẻ bí quyết sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên - 1

Cắt mí Cánh Phượng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Hiện nay có 4 phương pháp can thiệp giúp chị em sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên an toàn.

Nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt là kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí. Đây là thủ thuật đơn giản tác động nhẹ tại vùng da mí mắt. Sau đó, bác sĩ cố định tạo hình nếp mí mới nhờ các điểm bấm bằng chỉ liên kết giữa da mí với cơ nâng mi hay sụn mi.

Chuyên gia Viện thẩm mỹ DaVinci chia sẻ bí quyết sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên - 2

Bấm mí cho đôi mắt đẹp 2 mí nếp to rõ ràng.

Cắt mí thường

Phẫu thuật cắt mí thường là phương pháp khắc phục tình trạng mí mắt bị sụp bằng cách loại bỏ da, cơ và mỡ dư thừa xung quanh mí. Cắt mí thường mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, giúp những đôi mắt 1 mí, mí lót kém duyên trở nên to tròn và thu hút hơn.

Ưu điểm của phương pháp này là loại bỏ toàn bộ phần da thừa, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của vùng mí trên vì có thể chỉnh sửa tối đa.

Cắt mí Cánh Phượng

Cắt mí Cánh Phượng là một trong những phương pháp cắt mí độc quyền tại thẩm mỹ viện DaVinci được thực hiện bởi Ekip bác sĩ chuyên môn cao, giám sát chuyên môn bởi ThS.BS Nội trú Trần Sinh Lục. Cắt mí Cánh Phượng là phương pháp tạo hình mắt 2 mí thiết kế đường mí dài, đuôi mí bay, thông qua đường uốn mở từ 1/3 đuôi mắt kéo dài.

Bác sĩ kết hợp với kỹ thuật khâu kép giúp nếp mí bền chắc bằng việc nếp mí sẽ được cố định nguyên tại vị trí giải phẫu và giải quyết triệt để vấn đề da chùng chảy, bọng mỡ thừa sau 40 – 60 phút thực hiện phẫu thuật.

Chuyên gia Viện thẩm mỹ DaVinci chia sẻ bí quyết sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên - 3

Cắt mí Cánh Phượng đôi mắt 2 mí, đuôi mí bay rạng rỡ.

So với cắt mí thường, chuyên gia Viện thẩm mỹ DaVinci nhận định rằng, đây là phương pháp với nhiều ưu điểm đó là đôi mắt sau phẫu thuật sẽ có 2 mí với nếp mí to tròn, cân đối, đường mí dài, đuôi mí sắc sảo, tạo nên thần thái tươi sáng và khuôn mặt tươi trẻ.

Nâng cung chân mày

So với những phương pháp trên, chuyên gia Viện thẩm mỹ DaVinci nhận định, nâng chân mày là kiểu làm đẹp khá nhẹ nhàng. Đường can thiệp nằm ở bờ dưới hoặc trên của cung lông mày tùy thuộc vào đặc điểm cung lông mày của từng người.

Phương pháp này được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da thừa, da chùng đồng thời kéo phần da chùng lên để hở rõ nếp mí.

Ưu điểm của phương pháp là tạo nếp mí tự nhiên, nguyên bản. Tuy nhiên, nâng chân mày chỉ áp dụng cho những người trước đó đã có nếp mí, nếp mí tương đối đều. Đối với trường hợp chị em sở hữu mắt một mí, mí không đều, khi kéo da chùng, da sụp lên thì tình trạng chỉ đỡ đi chứ vẫn chưa có nếp mí.

Chuyên gia Viện thẩm mỹ DaVinci cho biết, tùy từng trường hợp đối với mỗi khách hàng sẽ có phương pháp riêng, thậm chí, đối với nhiều trường hợp muốn có mí mắt đẹp tự nhiên, bạn cần được áp dụng kết hợp nhiều phương pháp.

Chuyên gia Viện thẩm mỹ DaVinci chia sẻ bí quyết sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên - 4

 Sau 1 tháng trẻ hóa đôi mắt với combo cắt mí trên và cắt mí dưới.

Ví dụ, đối với trường hợp người lớn tuổi, lượng da chùng, da sụp nhiều có thể vừa kết hợp Cắt mí Cánh Phượng và nâng cung chân mày. Tóm lại, điều quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín và cần đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn cao để bác sĩ đưa ra những chỉ định chính xác nhất, giúp bạn có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Đối với thẩm mỹ mí mắt, chuyên gia Viện thẩm mỹ DaVinci cũng khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động tránh việc trao nhầm niềm tin cho những thẩm mỹ viện kém uy tín, spa, có thể khiến tiền mất tật mang.

Thông tin Viện thẩm mỹ DaVinci

Hotline: 0912.092.666

Cơ sở 1: Số 3 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 322 - 324 Lê Hồng Phong - Quận 10 - TP.HCM

Chi tiết tham khảo tại : https://thammydavinci.vn/cat-mi-phuong/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn