Chủ tiệm cắt tóc buôn ma túy lĩnh án tử hình

Pháp luậtThứ Ba, 24/04/2012 05:11:00 +07:00

(VTC News) – Ngày 23/4, Nguyễn Đăng Quang (46 tuổi, ở Thanh Hóa) làm nghề cắt tóc, bị tuyên tử hình vì tội buôn bán ma túy.

(VTC News) – Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân TP.HCM mở phiên sơ thẩm và tuyên tử hình đối với bị cáo Nguyễn Đăng Quang (46 tuổi, ở Thanh Hóa) và 8 năm tù đối với bị cáo Đặng Văn Toàn (38 tuổi, ở Thái Bình) về tội buôn bán trái phép chất ma túy.
Các bị cáo phải gánh chịu những hậu quả do mình gây ra.

Trước đó, bị cáo Quang đã liên tục ngồi tù 2 lần về tội trộm cắp tài sản và một lần về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và bị cáo Toàn đã nhiều lần bị Công an tỉnh Thái Bình xử phạt hành chính về tội sử dụng trái phép chất ma túy và hành vi đánh nhau.

Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Quang cho biết đã từng buôn bán 680,17 gram heroin còn bị cáo Toàn đã từng buôn bán 0,2922 gram heroin

Ngày 12/8/2011, tại bãi đất trống trên đường Võ Văn Kiệt, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã bắt được quả tang đối tượng Vũ Bình Yên đang có hành vị sử dụng chất ma túy. Tại cơ quan điều tra, Yên cho biết số ma túy này do Toàn cung cấp.

Từ lời khai của Yên, ngày 12/7/2011, Công an quận Bình Tân đã bắt quả tang Quang đang chuyển giao heroin cho Toàn (tại phường Thạnh Lộc, quận 12).

Bị bắt, Quang cho biết, tháng 6/2011 có quen với một người tên Ba thường xuyên vào tiệm Quang cắt tóc. Sau một thời gian nói chuyện qua lại, Quang được biết, Ba có một khối lượng lớn ma túy ở Nghệ An đang tìm người tiêu thụ. Và cũng thời gian này, Quang quen Toàn là người đang nghiện ma túy. “3 tư tưởng lớn” gặp nhau nên cả ba nhanh chóng đi vào con đường tội lỗi.

Ngọc Thân


Bình luận
vtcnews.vn