Chủ tịch VFF tảng lờ chuyện cách chức HLV Hoàng Văn Phúc

Thể thaoThứ Hai, 04/11/2013 02:40:00 +07:00

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tỏ ra rất tự tin vào khả năng HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tiếp tục ngồi lại chiếc ghế nóng ở U23 Việt Nam.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tỏ ra rất tự tin vào khả năng HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tiếp tục ngồi lại chiếc ghế nóng ở U23 Việt Nam.

-Ông cho biết nội dung của chuyến vào thăm U23 Việt Nam lần này của mình?

Sau giải đấu này thì U23 Việt Nam sẽ tạm thời nghỉ vài ngày mới tập trung trở lại, bởi vậy, mục đích của tôi ở chuyến đi lần này là ngoài việc thăm hỏi, động viên tinh thần cả đội, tôi muốn nắm bắt hơn những vấn đề khác. Chẳng hạn như việc đội bóng cần gì, bổ sung thêm gì, chuẩn bị như thế nào trong thời gian tới..., trước khi lên đường sang Myanmar dự SEA Games 27.

-Có thông tin cho rằng mục đích của chuyến đi lần này của ông là nhằm thuyết phục HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục ở lại cầm quân ĐT U23 Việt Nam?


Tôi phải nói thế này, VFF chỉ tạm đình chỉ HLV Hoàng Văn Phúc làm HLV trưởng ở U23 Việt Nam 2 trận đấu cuối ở BTV Cup 2013 mà thôi. Bởi vậy, sau khi kết thúc giải đấu này, anh Phúc đương nhiên là HLV trưởng U23 Việt Nam.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã thuyết phục được ông Phúc ở lại?

-Nghĩa là trong cuộc họp giữa ông với HLV Hoàng Văn Phúc, ông Phúc đã chấp nhận tiếp tục ở lại dẫn dắt U23 Việt Nam?

HLV Hoàng Văn Phúc chưa bao giờ nói với tôi là sẽ không tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam, bởi vậy, tôi nghĩ việc sau BTV Cup 2013, anh Phúc đương nhiên sẽ là HLV trưởng U23 Việt Nam.

-Đặt trong trường hợp HLV Hoàng Văn Phúc từ chối dẫn dắt U23 Việt Nam ở SEA Games tới thì VFF sẽ xử lý như thế nào?


Tôi cho rằng HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không từ chối việc dẫn dắt U23 Việt Nam trong thời gian tới. Bởi quyết định của anh Phúc không những ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy mà còn cho cả các cầu thủ tương lai.


Theo Thể thao 24h

Bình luận
vtcnews.vn