Chủ tịch PSSI cầu nguyện Messi sẽ đến Indonesia

Hậu trườngThứ Ba, 13/06/2023 18:21:00 +07:00
(VTC News) -

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Erick Thohir không chắc chắn Messi sẽ thi đấu trận giao hữu với đội tuyển Indonesia ngày 19/6 tới.

"Đây là trận đấu thực sự giữa đội tuyển Indonesia và Argentina. Vì vậy tôi cầu nguyện Messi sẽ bay đến Indonesia, hạ cánh xuống đây và thi đấu với chúng tôi. Đó là tất cả những gì tôi thể có làm thể", Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) - ông Erick Thohir trả lời thắc mắc của truyền thông xứ vạn đảo.

Hiện Messi đang hội quân cùng đội tuyển Argentina tại Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Australia. Song truyền thông Argentina tiết lộ Messi sẽ rời đội tuyển sau trận đấu này. 

"Messi đã đến Bắc Kinh và tạo ra cuộc cách mạng. Nhưng Messi sẽ chỉ thi đấu với đội tuyển Australia và không có kế hoạch thi đấu với đội tuyển Indonesia ngày 19/6 tới", nhà báo Leo Paradize của ESPN chia sẻ trên trang cá nhân. 

Chủ tịch PSSI cầu nguyện Messi sẽ đến Indonesia - 1

Messi nhiều khả năng không tham dự trận đấu với đội tuyển Indonesia.

Theo nhiều nguồn tin, Messi muốn sớm về tận hưởng kỳ nghỉ ngắn với gia đình. Sau đó anh sẽ chuẩn bị hành trang tới Mỹ để gia nhập CLB Inter Miami. Thông tin này khiến các cổ động viên Indonesia thất vọng. Nhiều người đã sẵn sàng bỏ nhiều tiền mua vé chỉ để chứng kiến tận mắt cựu sao Barcelona.

LĐBĐ Indonesia bỏ ra 5 triệu USD để mời được đội tuyển Argentina, đồng thời hứa hẹn đối tác sẽ đưa đội hình mạnh nhất tới thi đấu. Ông Erick Thohir hi vọng các cổ động viên không tập trung quá nhiều vào sự có mặt của Messi, mà quan trọng hơn là mục tiêu nâng cao chất lượng và cải thiện vị trí của đội tuyển Indonesia trên bảng xếp hạng FIFA.

"Đôi khi mọi người tập trung quá nhiều vào đội tuyển Argentina mà không để ý đội tuyển Palestine cũng là đối thủ mạnh. Với những dịp FIFA Days như thế này, tôi mong muốn chúng ta sẽ cải thiện thứ hạng, củng cố tinh thần và cho tất cả thấy bóng đá Indonesia đã thức dậy sau giấc ngủ dài", ông Thohir bày tỏ. 

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn