Chủ cửa hàng Nguyễn Trọng Trung tư vấn cách chọn điện thoại cũ chất lượng

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Hai, 17/05/2021 16:59:00 +07:00
(VTC News) -

Công nghệ phát triển khiến người mua khó lựa chọn điện thoại cũ, vì thế chủ cửa hàng điện thoại Nguyễn Trọng Trung chia sẻ tip chọn điện thoại cũ với mức giá hợp lý.

Chủ cửa hàng Nguyễn Trọng Trung tư vấn cách chọn điện thoại cũ chất lượng - 1

Nguồn gốc, xuất xứ của điện thoại

Theo chia sẻ từ ông chủ cửa hàng Hoàng Hà Store - Nguyễn Trọng Trung, muốn mua điện thoại cũ, trước hết khách hàng phải tìm hiểu rõ về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. Khách hàng cần phải chọn các thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt không nên chọn điện thoại đời quá cũ vì việc lựa chọn linh, phụ kiện của máy cũng sẽ gây khó khăn.

Hiện nay, thị trường có khá nhiều máy cũ “dựng lại”, cho nên việc tìm kiếm một chiếc điện thoại phù hợp sẽ là điều vô cùng khó khăn nếu như người mua hàng không phải là “dân chuyên”. “Mình rất hiểu tâm lý của các khách hàng khi mua điện thoại cũ, một phần vì điều kiện kinh tế, một phần vì họ yêu thích phiên bản đó hoặc thương hiệu đó, tuy nhiên nếu như không biết cách lựa chọn thì sẽ dễ mua phải những chiếc điện thoại kém chất lượng, không đảm bảo chuẩn nguồn gốc, đã qua tay sửa chữa”, anh Trung cho biết.

Chủ cửa hàng Nguyễn Trọng Trung tư vấn cách chọn điện thoại cũ chất lượng - 2

Chế độ bảo hành

Theo anh Trung, nếu là máy mới hay máy cũ thì việc cửa hàng có chế độ bảo hành là điều hoàn toàn cần thiết, tuy nhiên đối với các đời máy cũ thì việc bảo hành sẽ có giới hạn và tất nhiên sẽ ngắn hơn so với việc bạn mua máy mới.

Máy điện thoại cũ là dòng máy đã qua sử dụng nên xác suất hư hỏng cũng sẽ chiếm phần hơn. Do đó, các cửa hàng điện thoại cần phải có chế độ tốt nhất giúp khách hàng yên tâm khi mua và cả trong quá trình sử dụng.

Chủ cửa hàng Nguyễn Trọng Trung tư vấn cách chọn điện thoại cũ chất lượng - 3

Chất lượng của máy

Việc một chiếc điện thoại cũ đã qua sử dụng không có nghĩa là nó sẽ rất “nhàu nát”, ngược lại khách hàng có thể gặp nhiều sản phẩm “hời” khi độ mới của máy được chủ gìn giữ hoặc phiên bản máy gần nhất. “Khách hàng nên chọn lựa các dòng máy có thiết kế hiện đại, bên ngoài còn mới và phiên bản mới xuất hiện từ 1 - 2 năm trở lại là tốt nhất”, anh Trung cho hay.

Chủ cửa hàng Nguyễn Trọng Trung tư vấn cách chọn điện thoại cũ chất lượng - 4

Mức giá hợp lý

Thị trường có đa dạng sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng và theo đó thì mức giá cũng sẽ có nhiều sự chênh lệch với nhau. Chiếc điện thoại cũ chắc chắn mức giá sẽ “mềm” hơn, nhưng để mua được chiếc điện thoại vừa chất lượng vừa có giá tốt thì buộc khách hàng phải là người thông thái.

Tất cả các khách hàng khi đến với cửa hàng điện thoại của anh Nguyễn Trọng Trung đều rất ưng ý với sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và giá cả của sản phẩm. Đây là sự nỗ lực do anh gây dựng nhằm hướng đến một địa chỉ điện thoại uy tín nhất tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 73A, Quốc lộ 3, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. HN

Hotline: 0367653333

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn