Chủ cửa hàng Bùi Thành Vũ: Kinh doanh hướng đến ưu tiên khách hàng

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Sáu, 14/05/2021 18:22:26 +07:00
(VTC News) -

Là chủ cửa hàng kinh doanh các sản phẩm điện thoại lâu năm, Bùi Thành Vũ tích lũy rất nhiều kinh nghiệm kinh doanh để nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Bùi Thành Vũ sinh năm 1996, hiện đang là chủ cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm điện thoại. Đối với anh, để kinh doanh điện thoại nói riêng và đồ công nghệ nói chung, người làm kinh doanh bắt buộc phải tập trung vào đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Anh Vũ chia sẻ, trong suốt quá trình bắt đầu khởi nghiệp cho đến khi cửa hàng đã có doanh thu ổn định như hiện nay, yếu tố anh quan tâm hàng đầu chính là sự hài lòng của khách hàng.

Chủ cửa hàng Bùi Thành Vũ: Kinh doanh hướng đến ưu tiên khách hàng - 1

Để có thể nhận được sự tin tưởng của khách hàng thì người bán bắt buộc phải có sự hiểu biết nhất định về các sản phẩm cửa hàng mình cung cấp, đồng thời có đầy đủ kỹ năng tư vấn, hỗ trợ giải đáp những câu hỏi của khách hàng tận tình. Từ những yếu tố ban đầu như vậy, cửa hàng bước đầu sẽ tạo được ấn tượng hoàn hảo trong lòng khách hàng và tăng khả năng bán được sản phẩm.

Yếu tố tiếp theo giúp tạo niềm tin với khách hàng chính là chất lượng sản phẩm mà cửa hàng cung cấp. Hiểu được điều đó, tất cả những sản phẩm điện thoại mà anh cung cấp đều được đảm bảo về chất lượng, có giấy tờ, là sản phẩm chính hãng và đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời, cửa hàng cũng hỗ trợ chính sách đổi trả trong thời gian nhất định nếu điện thoại bị những lỗi liên quan đến sản xuất và có chính sách bảo hành từ khoảng 6-12 tháng cho từng sản phẩm. Với sản phẩm chất lượng cùng chính sách rõ ràng, cửa hàng điện thoại của anh Thành Vũ luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của một lượng lớn khách hàng trong khu vực.

Chủ cửa hàng Bùi Thành Vũ: Kinh doanh hướng đến ưu tiên khách hàng - 2

Ngoài ra, anh thường xuyên xây dựng những chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ cửa hàng, góp phần thu hút những khách hàng mới biết đến cửa hàng và những sản phẩm cửa hàng đang cung cấp. Với việc khéo léo xây dựng chiến lược kinh doanh tập trung nhiều vào nhu cầu của khách hàng cũng như xây dựng hình ảnh cửa hàng với dịch vụ tận tâm, cửa hàng đã thực sự tạo được dấu ấn rất riêng trong thị trường kinh doanh điện thoại tại khu vực thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Ngoài ra, cửa hàng điện thoại của anh Bùi Thành Vũ còn cung cấp nhiều mặt hàng điện thoại với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và phân khúc giá thành, đảm bảo có thể cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, cửa hàng cũng kinh doanh thêm một số mặt hàng phụ kiện và dịch vụ sửa chữa điện thoại để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng, không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh riêng mặt hàng điện thoại.

Chủ cửa hàng Bùi Thành Vũ: Kinh doanh hướng đến ưu tiên khách hàng - 3

Hy vọng với những chia sẻ của anh Bùi Thành Vũ, các bạn trẻ đã có thêm cho mình một số bí quyết để kinh doanh các mặt hàng công nghệ, tạo cho mình nền tảng chắc chắn nhất trước khi bắt đầu kinh doanh, từ đó tự tin hơn và nhanh chóng gặt hái được thành công trong quá trình khởi nghiệp.

Thông tin cửa hàng:

Cửa hàng điện thoại Bùi Thành Vũ

Địa chỉ: Số nhà 06, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phố Tân Việt, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Điện thoại: 0984.414.414

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn