Chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games

Thể thaoThứ Hai, 02/12/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Sau buổi tập chiều 2/12, HLV Hoàng Văn Phúc đã chốt danh sách 22 cầu thủ lên đường sang Myanmar dự SEA Games 27.

(VTC News)- Sau buổi tập chiều 2/12, HLV Hoàng Văn Phúc đã chốt danh sách 22 cầu thủ lên đường sang Myanmar dự SEA Games 27.

3 cầu thủ phải chia tay giấc mơ SEA Games là hậu vệ cánh Xuân Hùng, tiền vệ trung tâm Ngô Hoàng Thịnh và tiện đạo Ngân Văn Đại.

Ngô Hoàng Thịnh (số 5) phải nói lời chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương (Ảnh: VSI)

Nếu như Hoàng Thịnh rời đội tuyển vì chấn thương không kịp bình phục thì hai cái tên còn lại là Xuân Hùng và Văn Đại đã không thể hiện được nhiều trong thời gian chuẩn bị SEA Games. Cả hai cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội và từng được dẫn dắt bởi chính “tướng” Phúc trước khi ông Phúc lên nắm tuyển đều rất ít có cơ hội ra sân, vì thế, ông Phúc không mấy khó khăn để đưa ra quyết định.

Như vậy, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar ngày 4/12 với quân số 22 cầu thủ. Sau đó, tới cuộc họp kỹ thuật trước các trận đấu vòng bảng, danh sách tiếp tục được rút gọn xuống còn 21 cầu thủ (trong đó buộc phải có 3 thủ môn).

Trước giờ lên đường, ngoài Ngô Hoàng Thịnh phải ở nhà vì chấn thương, U23 Việt Nam còn có một trường hợp chấn thương đáng ngại khác, đó là chấn thương của Huy Hùng.  Tuy nhiên, sau khi được các bác sỹ kiểm tra, tiền vệ này có thể quay lại tập luyện khi U23 Việt Nam đặt chân tới Myanmar.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn