Chồng cũ Đổng Khiết phủ nhận yêu đàn chị Y Năng Tịnh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/08/2013 03:15:00 +07:00

(VTC News) – Nam diễn viên Phan Việt Minh đã lên tiếng phủ nhận mối tình chị - em với giám khảo Got Talent Y Năng Tịnh.

(VTC News) – Nam diễn viên Phan Việt Minh đã lên tiếng phủ nhận mối tình chị - em với giám khảo Got Talent Y Năng Tịnh.

Ngày hôm qua, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin nam diễn viên Phan Việt Minh – chồng cũ của ‘Chúc Anh Đài’ Đổng Khiết đang có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ, diễn viên Y Năng Tịnh.

Y Năng Tịnh sinh năm 1969, hơn Phan Việt Minh 5 tuổi. Cả hai được cho là thường xuyên hẹn hò riêng với nhau, thậm chí Y Năng Tịnh còn tổ chức sinh nhật cho Phan Việt Minh tháng 5 vừa rồi. Không chỉ với Phan Việt Minh, Năng Tịnh còn tỏ ra rất thân thiết với mẹ của bạn đồng nghiệp trẻ.

Phan Việt Minh Y Năng Tịnh
Phan Việt Minh và Y Năng Tịnh trong bộ phim Đế quốc mật phù. 
Sáng hôm nay, cả hai nhân vật chính đều đã chính thức lên tiếng phản hồi sự việc. Nam diễn viên Phan Việt Minh hiện tại đang công tác ở Thụy Sỹ, khi nhận được thông tin này, anh nói: ‘Tôi và Y Năng Tịnh là bạn tốt, trước đây từng hợp tác trong Đế quốc mật phù. Sinh nhật của tôi năm nay, Y Năng Tịnh cùng một số người bạn khác tổ chức tiệc mừng cho tôi.

Không hiểu vì sao lại có người ác ý đơm đặt mọi chuyện, làm ảnh hưởng đến tình bạn của chúng tôi. Báo giới đã biến một cuộc tụ họp bạn bè bình thường thành một buổi hẹn hò. Tin đồn này đều khiến cả tôi và Y Năng Tịnh đều chịu tổn hại’.

Phan Việt Minh Y Năng Tịnh
Cả hai khẳng định giữa họ chỉ có mối quan hệ bạn bè. 
Phía Y Năng Tịnh phản ứng dữ dội hơn trước tin đồn này: ‘Nói không thành có, chúng tôi đã làm đơn kiện những tờ báo đã đưa tin như vậy, thái độ và việc làm của họ quả là không chấp nhận được’.

Phan Việt Minh và Y Năng Tịnh đã hợp tác trong Đế quốc mật phù – bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 6/9 tới. Cộng đồng mạng nghi ngờ mối tình Phan Việt Minh – Y Năng Tịnh thực chất là chiêu PR của nhà sản xuất.
Phan Việt Minh Y Năng Tịnh
Phan Việt Minh và Đổng Khiết ly hôn vào cuối năm 2012. 
Trước nghi ngờ này, đại diện nhà sản xuất Đế quốc mật phù nói: ‘Hiện tại là giai đoạn quảng bá cho bộ phim, tuy nhiên chúng tôi tuyệt đối không dùng thủ đoạn này để tuyên truyền, quảng bá. Phan Việt Minh và Y Năng Tịnh đều là những diễn viên có trách nhiệm, họ đã đặt nhiều tâm huyết vào bộ phim Đế quốc mật phù.

Thậm chí Phan Việt Minh còn mạo hiểm tính mạng để tham gia những cảnh hành động truy đuổi nguy hiểm. Vì vậy, hi vọng tất cả mọi người ủng hộ bộ phim thay vì dùng những tin đồn để làm tổn hại đến những diễn viên’.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn