Chiếc xe không bánh đậu giữa bãi gây kinh ngạc, biết lý do còn hết hồn hơn

TrẻThứ Hai, 04/04/2022 19:00:00 +07:00

“Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, trò nghịch ngợm dưới đây đã chứng tỏ câu nói này chẳng hề sai chút nào.

Tuổi học trò được coi là nơi hội tụ của những trò đùa tinh nghịch, quái lạ nhất. Có muôn vàn trò đùa đã từng gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ học sinh, có thể kể đến như: bắn bì, viết giấy rồi dán lên lưng, giấu sách vở, giày dép… Những trò đùa vô thưởng vô phạt khiến cả nạn nhân lẫn người bày đầu đều cười không ngớt. 

Thế nhưng, cụ thể như hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội dưới đây đã khiến không ít người giật mình vì độ “chơi lớn” của trò đùa này. 

Chiếc xe không bánh đậu giữa bãi gây kinh ngạc, biết lý do còn hết hồn hơn - 1

Hình ảnh chiếc xe không hiểu vì lý do gì không cánh mà "bay" mất bánh xe. 

Bức hình cho thấy một chiếc xe đậu trong bãi không hiểu vì lý do gì mà chiếc bánh trước đã bị tháo tung ra, đặt gọn gàng trên yên xe. Theo như thông tin được chia sẻ thì đây là trò đùa mà hội bạn dùng để trêu chọc một nam sinh. Trong những bức ảnh tiếp theo, có thể thấy một anh chàng được cho là chủ nhân của chiếc xe đã có khoảnh khắc “check-in” dở khóc dở cười.

Chiếc xe không bánh đậu giữa bãi gây kinh ngạc, biết lý do còn hết hồn hơn - 2

Khổ chủ chụp ảnh cùng chiếc xe bị tháo tung bánh.

Chiếc xe lạ lùng sau đó đã thu hút sự hiếu kỳ của không chỉ học sinh gần đó mà còn cả cư dân mạng. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận về lượng tương tác lớn với nhiều bình luận. 

Chiếc xe không bánh đậu giữa bãi gây kinh ngạc, biết lý do còn hết hồn hơn - 3

Chiếc xe bị tháo rời bánh và đặt ngay ngắn trên yên.

"Thấy tội cho chàng trai đó nhưng mà buồn cười quá đi mất. Làm sao có thể tháo cả cái bánh xe ra như vậy?".

"Mình đang uống nước mà sặc khi xem mấy ảnh này. Đúng là "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò".

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến chê trách, cho rằng trò đùa này đã đi quá trớn và trở thành phá hoại. 

"Nhìn qua thì buồn cười thật đấy nhưng nếu đặt mình vào địa vị bạn nam sinh kia thì chẳng thấy vui chút nào cả. Bây giờ bạn ấy đi về kiểu gì? Rồi phải giải thích với bố mẹ ra sao?".

"Nếu là mình chắc tức phát khóc mất. Trò đùa nào cũng nên có giới hạn. Bạn thấy vui nhưng "nạn nhân" có vui nổi hay không?".

Không biết thực hư câu chuyện là như thế nào, tuy nhiên cần biết rằng mọi trò vui đều có giới hạn. Việc tác động đến xe cộ, gây ảnh hưởng đến tài sản như vậy không nên được đem ra để trêu chọc nhau. Một trò đùa vui vẻ đó là khi nó không gây tổn hại đến người trong cuộc. Tuổi học trò năng động, lém lỉnh là một phần của thanh xuân, nhưng đừng để niềm vui của mình lại trở thành kỷ niệm buồn của người khác. 

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn