Sau vài năm vắng bóng tại các triển lãm ô tô cùng hình ảnh ngày càng mờ nhạt ở Hoa Kỳ, Nissan quyết định dùng nước hoa để dẫn dụ khách hàng tiềm năng Mỹ.
Nissan hy vọng rằng hương thơm dễ chịu sẽ là một điểm nhấn tại triển lãm ô tô lớn nhất thế giới này, và cũng có khả năng hãng sẽ yêu cầu tất cả các đại lý của mình phải “phun” nước hoa cùng loại tại showroom bán hàng.
“Chúng tôi sẽ thăm dò phản ứng của khách hàng đối với mùi hương được sử dụng tại triển lãm”, giám đốc thương hiệu Nissan tại Hoa Kỳ ngài Erich Mark chia sẻ.
“Và nếu đó là những phản hồi tích cực, chúng tôi sẽ đề nghị tất cả các gian hàng của Nissan phải sử dụng loại nước hoa này”, Mark khẳng định.
Theo một nghiên cứu độc lập thì mùi hương có khả năng làm thay đổi tức thời tâm lý cũng như hành vi của con người, trong đó có có quyết định mua sắm và cảm hứng tình dục.
Mark cho biết Nissan đã yêu cầu toàn bộ nhân viên trong nhóm marketing ngửi thử rất nhiều hương liệu khác nhau và cuối cùng quyết định sử dụng thé vert oriental vì thấy có tác dụng” làm cho người ta dễ mủi lòng” hơn.
Đây được coi là một trong những nỗ lực của hãng xe đến từ Yokohama nhằm lấy lại khách hàng trong bối cảnh hình ảnh của Nissan ngày càng mờ nhạt tại thị trường ô tô lớn thứ hai thế giới này.
Trong khi hoàn toàn vắng mặt tại sàn diễn Detroit 2010, năm được coi là rất đình đám với nhiều mẫu xe “đỉnh” của các hãng cạnh tranh, Nissan trước đó cũng xuất hiện một cách rất khiêm tốn tại đây vào năm 2008 và 2009.
“Chúng tôi đã đứng ngoài cuộc quá lâu rồi và lần này Nissan sẽ là gian hàng sẽ làm cho khách hàng không thể không ghé qua” Mark hé lộ cùng thông tin sẽ giới thiệu khoảng năm mẫu xe hoàn toàn mới.
Theo Autopro
Hãng xe lớn thứ ba Nhật Bản dự định sẽ “xịt” hương liệu mang thương hiệu Pháp thé vert oriental tại ngay gian trưng bày sản phẩm của mình tại triển lãm ô tô 2013 Detroit Auto Show khai mạc đầu tuần tới tại kinh đô xe hơi Detroit.
Loại nước hoa mô phỏng hương trà xanh “được hái trong vụ đông xuân trên những cao nguyên cao 2.000m tại Trung Quốc” sẽ hòa quện vào không gian lung linh huyền ảo phảng phất xung quanh những chiếc Nissan và những cô người mẫu quyến rũ.
Nissan hy vọng rằng hương thơm dễ chịu sẽ là một điểm nhấn tại triển lãm ô tô lớn nhất thế giới này |
Nissan hy vọng rằng hương thơm dễ chịu sẽ là một điểm nhấn tại triển lãm ô tô lớn nhất thế giới này, và cũng có khả năng hãng sẽ yêu cầu tất cả các đại lý của mình phải “phun” nước hoa cùng loại tại showroom bán hàng.
“Chúng tôi sẽ thăm dò phản ứng của khách hàng đối với mùi hương được sử dụng tại triển lãm”, giám đốc thương hiệu Nissan tại Hoa Kỳ ngài Erich Mark chia sẻ.
“Và nếu đó là những phản hồi tích cực, chúng tôi sẽ đề nghị tất cả các gian hàng của Nissan phải sử dụng loại nước hoa này”, Mark khẳng định.
Theo một nghiên cứu độc lập thì mùi hương có khả năng làm thay đổi tức thời tâm lý cũng như hành vi của con người, trong đó có có quyết định mua sắm và cảm hứng tình dục.
Mark cho biết Nissan đã yêu cầu toàn bộ nhân viên trong nhóm marketing ngửi thử rất nhiều hương liệu khác nhau và cuối cùng quyết định sử dụng thé vert oriental vì thấy có tác dụng” làm cho người ta dễ mủi lòng” hơn.
Phối cảnh gian hàng Nissan tại 2013 Detroit Auto Show |
Đây được coi là một trong những nỗ lực của hãng xe đến từ Yokohama nhằm lấy lại khách hàng trong bối cảnh hình ảnh của Nissan ngày càng mờ nhạt tại thị trường ô tô lớn thứ hai thế giới này.
Trong khi hoàn toàn vắng mặt tại sàn diễn Detroit 2010, năm được coi là rất đình đám với nhiều mẫu xe “đỉnh” của các hãng cạnh tranh, Nissan trước đó cũng xuất hiện một cách rất khiêm tốn tại đây vào năm 2008 và 2009.
“Chúng tôi đã đứng ngoài cuộc quá lâu rồi và lần này Nissan sẽ là gian hàng sẽ làm cho khách hàng không thể không ghé qua” Mark hé lộ cùng thông tin sẽ giới thiệu khoảng năm mẫu xe hoàn toàn mới.
Theo Autopro
Bình luận