Chỉ vì một câu nói, cô gái bị nam thanh niên dùng cốc ném rách mặt

Thời sựThứ Năm, 07/06/2018 14:02:00 +07:00

Nhóm thanh niên trêu đùa và dùng nhiều từ ngữ khiếm nhã, cô gái nói “nhìn gì mà nhìn, sao vô duyên vậy” thì bị một nam thanh niên dùng cốc ném rách mặt rồi lao tới đánh đập.

Sáng 7/6, lãnh đạo Công an xã Lộc Hòa (TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) xác nhận và cho biết trên địa bàn xảy ra vụ nam thanh niên tấn công 2 cô gái trẻ tại một nhà hàng vào tối 4/6 vừa qua.

Trước đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái bị nam thanh niên đánh đập, ném cốc vào rách mặt khi đi ăn cùng bạn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 4/6 ở một nhà hàng trên đường Đông A (ở xã Lộc Hòa, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định). 

Theo đó, cô gái cùng bạn đi ăn ở quán và ngồi đối diện với một nhóm 4 nam thanh niên. Trong lúc ăn uống, nhóm thanh niên có quay ra trêu đùa và dùng nhiều từ ngữ khiếm nhã với hai cô gái. Thấy vậy, một trong hai cô gái này quay lại nói: “Nhìn gì mà nhìn, sao vô duyên vậy”.

Video: Cô gái bị nam thanh niên dùng cốc ném rách mặt

Ngay sau câu nói đó, một nam thanh niên trong nhóm (ở Nam Trực, Nam Định) cầm chiếc cốc thủy tinh ném thẳng về phía hai cô gái.

Tiếp đó, nam thanh niên này túm tóc và tát tới tấp vào mặt và đầu hai cô gái. Nhiều người thấy vậy lao vào can ngăn nhưng nam thanh thanh niên vẫn tiếp tục đánh.

Sau đó, nhóm thanh niên này lên chiếc ô tô hiệu Kia Morning màu ghi xám mang BKS 18A – 097.38 và bỏ đi.

co gai bi danh

Hình ảnh cô gái bị nam thanh niên đánh rách mặt.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đưa cô gái đi bệnh viện chụp chiếu rồi khâu vết thương, đồng thời trình báo sự việc lên Công an xã Lộc Hà và Công an tỉnh Nam Định.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an xã lập tức tới hiện trường nhưng lúc này cô gái bị ném cốc đã được đưa đi cấp cứu. Bước đầu xác định, cô gái bị nam thanh niên ném cốc vào người gây rách mặt và chấn thương vùng lưng.

Hiện vụ việc được chuyển lên Công an TP Nam Định xác minh, mời các đối tượng liên quan lên làm việc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn