Họ đều là những người đại diện cho giới trẻ, đại diện cho phụ nữ thời đại 4.0 luôn tự tin, không ngại khám phá những cái tôi mới của bản thân và luôn là chính mình, sẽ mang thông điệp mà Yamaha truyền tải.
"New me, Discover - Khám phá chất riêng" nhằm làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, trong đó Thời trang, Thể thao và Sáng tạo là 3 giá trị cốt lõi mà hãng xe Nhật Bản luôn hướng tới.
Dựa trên những tố chất cũng như tài năng và phong cách hiện đại trẻ trung, luôn tiên phong sáng tạo và bứt phá trong hoạt động nghệ thuật, phù hợp với định hướng, tinh thần sản phẩm, Yamaha Motor Việt Nam đã lựa chọn hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Họ cũng chính là đại diện của một thế hệ trẻ năng động, hiện đại, và luôn truyền đi cảm hứng tích cực với thông điệp: “Hãy mạnh dạn thay đổi, bứt phá để khám phá những điều mới mẻ, thắp sáng cho ngôi sao bên trong chính bạn.”
Với chiến dịch “New Me, Discover – Khám Phá Chất Riêng”, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ nhất, tìm ra chất riêng trong mỗi con người và mang đến cảm hứng sử dụng xe máy cho người dùng.
Chiến dịch “New Me, Discover – Khám Phá Chất Riêng” cũng hứa hẹn sẽ tạo nên sự sôi động trong suốt năm 2020, giúp Yamaha Motor Việt Nam tới gần hơn với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành và giúp giới trẻ có được những trải nghiệm tốt nhất để khám phá cuộc sống muôn màu trên mỗi hành trình.
Bình luận