• Zalo

Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc - đại diện thế hệ trẻ không ngại khám phá chất riêng

PhimThứ Hai, 18/05/2020 14:10:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Diễn viên Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc là hai đại sứ thương hiệu cho chiến dịch mới “New Me, Discover” – Khám phá chất riêng năm 2020 của Yamaha Motor Việt Nam.

Họ đều là những người đại diện cho giới trẻ, đại diện cho phụ nữ thời đại 4.0 luôn tự tin, không ngại khám phá những cái tôi mới của bản thân và luôn là chính mình, sẽ mang thông điệp mà Yamaha truyền tải.

Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc - đại diện thế hệ trẻ không ngại khám phá chất riêng - 1

 

"New me, Discover - Khám phá chất riêng" nhằm làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, trong đó Thời trang, Thể thao và Sáng tạo là 3 giá trị cốt lõi mà hãng xe Nhật Bản luôn hướng tới.

Dựa trên những tố chất cũng như tài năng và phong cách hiện đại trẻ trung, luôn tiên phong sáng tạo và bứt phá trong hoạt động nghệ thuật, phù hợp với định hướng, tinh thần sản phẩm, Yamaha Motor Việt Nam đã lựa chọn hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.  Họ cũng chính là đại diện của một thế hệ trẻ năng động, hiện đại, và luôn truyền đi cảm hứng tích cực với thông điệp: “Hãy mạnh dạn thay đổi, bứt phá để khám phá những điều mới mẻ, thắp sáng cho ngôi sao bên trong chính bạn.”

Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc - đại diện thế hệ trẻ không ngại khám phá chất riêng - 2

Chi Pu tự tin, tỏa sáng bên mẫu xe Yamaha Janus

Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc - đại diện thế hệ trẻ không ngại khám phá chất riêng - 3

Chi Pu chia sẻ rằng cô cảm thấy may mắn khi được làm gương mặt đại diện cho chiến dịch thương hiệu mới của Yamaha, bởi "New me, Discover" rất tương đồng với con đường nghệ thuật của mình, yêu thích sự thử thách, sáng tạo và luôn làm mới bản thân.

Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc - đại diện thế hệ trẻ không ngại khám phá chất riêng - 4

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt mới, lần đầu tiên đồng hành cùng Yamaha trong năm 2020. Với lối sống năng động và luôn tự làm mới bản thân, Lan Ngọc được hãng xe Nhật Bản lựa chọn cho chiến dịch lần này bởi tính cách và phong cách sống mang đậm chất "New Me, Discover".

Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc - đại diện thế hệ trẻ không ngại khám phá chất riêng - 5

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đại diện cho dòng xe Grande

Với chiến dịch “New Me, Discover – Khám Phá Chất Riêng”, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ nhất, tìm ra chất riêng trong mỗi con người và mang đến cảm hứng sử dụng xe máy cho người dùng.

Chiến dịch “New Me, Discover – Khám Phá Chất Riêng” cũng hứa hẹn sẽ tạo nên sự sôi động trong suốt năm 2020, giúp Yamaha Motor Việt Nam tới gần hơn với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành và giúp giới trẻ có được những trải nghiệm tốt nhất để khám phá cuộc sống muôn màu trên mỗi hành trình.

Hân Hảo
Bình luận
vtcnews.vn