Chế Linh lần đầu kết hợp với Mr Đàm và Phương Mỹ Chi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/11/2014 05:50:00 +07:00

(VTC News) - Chế Linh cho biết ông sẽ kết hợp với Mr Đàm và Phương Mỹ Chi trong tour diễn tại các tỉnh lân cận TP.HCM vào cuối tháng 12/2014 và đầu tháng 1/2015

(VTC News) - Chế Linh cho biết, ông sẽ kết hợp với Mr Đàm và Phương Mỹ Chi trong tour diễn tại các tỉnh lân cận TP.HCM vào cuối tháng 12/2014 và đầu tháng 1/2015.

Tour diễn của Chế Linh bắt đầu từ ngày 28/11 tại Bình Dương. Trong đêm diễn mở đầu này, khán giả không chỉ được nghe danh ca của dòng nhạc Belero hát mà còn được tham gia một buổi tiệc VIP và được trò chuyện với ông.

Tiếp đến, Chế Linh sẽ có các buổi biểu diễn tại Tiền Giang vào ngày 20/12, Cần Thơ vào ngày 27/12 và Đắk Lắk vào ngày 10/1/2015.

Chế Linh
Chế Linh sẽ tổ chức tour diễn tại các tỉnh lân cận TP.HCM 
Khách mời trong các đêm nhạc của Chế Linh lần này sẽ gồm MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quang Lê, Phan Anh, Hà Thu Hiền, Sơn Tuyền, Hương Lan, Phi Nhung, Phương Mỹ Chi… và đặc biệt là ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng. Lần đầu tiên Chế Linh và Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp với nhau qua một số ca khúc nổi tiếng.

Đàm Vĩnh Hưng - Phương Mỹ Chi là khách mời trong tour diễn của Chế Linh 
Chế Linh cho biết trong sự nghiệp ca hát của mình, ông luôn mong muốn sẽ được đi khắp các tỉnh thành, vùng miền để hát cho khán giả của mình nghe, đặc biệt là khán giả miền Nam, nơi đã nuôi dưỡng và phát triển sự nghiệp của ông trước khi ông sang hải ngoại định cư.Chính vì thế, ông đang rất hào hức và hồi hộp chờ đón tour diễn sắp tới.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn