Chiều 15/5, sau 1 ngày đột ngột "biến mất" khỏi top các video thịnh hành của YouTube, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP quay trở lại vị trí số 1 khiến các fan của nam ca sĩ không khỏi vui mừng.
Điều đáng nói, từ trước đến nay hiếm có MV nào sau khi rời khỏi top video thịnh hành lại có thể khôi phục lại vị trí và Sơn Tùng M-TP lại nằm trong số đó khi MV Chạy ngay đi quay lại bảng xếp hạng và đứng đầu.
Tính đến thời điểm hiện tại, Chạy ngay đi đạt gần 36 triệu lượt xem và cũng đang đứng ở vị trí thứ 7 trong số những MV được xem nhiều nhất thế giới. Trong khi đó, MV Bùa yêu của Bích Phương đang xếp ở vị trí thứ 13.
Có thể thấy, việc có đến 2 MV Việt lọt top 20 các sản phẩm video được xem nhiều nhất thế giới trong 24h là tín hiệu đáng mừng cho Vpop.
Gây sốt ngay từ khi hé lộ teaser đầu tiên nên khi vừa ra mắt chỉ 30 phút, MV của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người choáng váng khi chạm mốc 2 triệu lượt xem trên YouTube.
Thậm chí, MV này cũng xác lập kỉ lục là MV đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất của Vpop với thời gian 17 phút.
Khi sáng tác Chạy ngay đi, Sơn Tùng M-TP hình dung câu chuyện về chàng trai bị một cô gái lợi dụng khi cô ta đến với anh chỉ vì tiền. Nam ca sĩ đã "hình ảnh hóa" điều đó qua MV để khán giả có thể hiểu được nội dung anh gửi gắm trong sáng tác của mình.
Chạy ngay đi là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn 1 năm vắng bóng nên được nam ca sĩ đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từng khâu để đem đến cho khán giả sản phẩm tốt nhất có thể. Được biết, MV này do một ê-kíp Hàn Quốc thực hiện.
Video: Bị "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan phản bội, Sơn Tùng M-TP tức giận đốt cháy mọi thứ
>>> Đọc thêm: 24h đạt 22 triệu lượt xem, 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP vươn lên đầu bảng xếp hạng thế giới
Bình luận