CEO Nguyễn Minh Trọng chia sẻ về hành trình phát triển cửa hàng ô tô Nhật Minh

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Hai, 17/05/2021 17:45:17 +07:00
(VTC News) -

Là chủ sở hữu của 2 cơ sở bán ô tô và xe máy tại tỉnh Đồng Nai mang tên Nhật Minh, CEO Nguyễn Minh Trọng cho biết, niềm đam mê là chất xúc tác giúp anh thành công.

Từ nhỏ, anh Nguyễn Minh Trọng đã say mê với xe ô tô, xe máy và dành rất nhiều thời gian tìm hiểu về đặc điểm của các dòng xe. Đam mê với xe cứ thế lớn dần lên theo năm tháng, đủ để khiến anh làm quen rồi kết thân với nghề bán xe lúc nào không hay.

CEO Nguyễn Minh Trọng chia sẻ về hành trình phát triển cửa hàng ô tô Nhật Minh - 1

Tại các showroom Nhật Minh của anh Nguyễn Minh Trọng có đầy đủ các dòng xe mô tô phân khối lớn sành điệu, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc phong phú, ưa nhìn. Một trong số đó có thể kể đến động cơ thiết kế mạnh mẽ tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất như phun xăng điện tử tiết kiệm xăng, đèn Led, màn hình LCD, phuộc USD…

Đặc biệt, đến với cửa hàng Nhật Minh, khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi chất lượng, kiểu dáng của những chiếc xe hơi, mô tô. Đồng thời, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp tại cửa hàng Nhật Minh cũng khiến khách hàng hài lòng.

CEO Nguyễn Minh Trọng chia sẻ về hành trình phát triển cửa hàng ô tô Nhật Minh - 2

Anh Nguyễn Minh Trọng chia sẻ, cửa hàng Nhật Minh ra đời nhằm chinh phục mọi đối tượng khách hàng từ trung đến cao cấp. Nhiều năm qua, cửa hàng Nhật Minh luôn là điểm đến uy tín, chất lượng, mang đến những giá trị thực tế cho khách hàng.

Đặc biệt, khách hàng đến đây sẽ luôn được tư vấn kỹ càng để lựa chọn được chiếc xe ưng ý nhất. Dù là những hãng xe có thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước hay đặt trước những mẫu xe độc, lạ thì cửa hàng Nhật Minh đều sẵn sàng đáp ứng.

Để thu hút khách hàng, cửa hàng Nhật Minh thường xuyên xây dựng các chương trình khuyến mãi hàng tháng, hàng quý để thu hút người mua.

CEO Nguyễn Minh Trọng chia sẻ về hành trình phát triển cửa hàng ô tô Nhật Minh - 3

Bản thân anh Nguyễn Minh Trọng là một người không ngại những thử thách. Anh luôn biết lắng nghe những chia sẻ của người đi trước, từ đó tự hoàn thiện bản thân cũng như cửa hàng của mình.

Ngoài làm chủ 2 cửa hàng ô tô và xe máy thì anh Nguyễn Minh Trọng còn giỏi trong việc đầu tư bất động sản tại thị trường Đồng Nai. Theo doanh nhân trẻ này, thì lĩnh vực kinh doanh xe ô tô cũng giống như thị trường bất động sản, đều vô cùng khó đoán. Vậy nên muốn thành công thì phải có tầm nhìn xa và tư duy tốt để nắm bắt cơ hội đúng thời điểm.

CEO Nguyễn Minh Trọng chia sẻ về hành trình phát triển cửa hàng ô tô Nhật Minh - 4

Hiện tại, 2 cơ sở kinh doanh tại xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai và Thành phố Long Khánh, Đồng Nai của anh đều phát triển tốt và thu lợi nhuận cao. Với 10 năm xây dựng uy tín và thương hiệu, cửa hàng Nhật Minh đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng khách hàng. Nhiều khách hàng ở xa cũng tìm đến anh để an tâm tin tưởng lựa chọn người bạn đồng hành trên mỗi con đường.

Chia sẻ về những dự định của tương lai, anh Nguyễn Minh Trọng mong muốn mở rộng cơ sở kinh doanh của mình hơn nữa. Anh dự định mở thêm các cơ sở khác trong khu vực cũng như vươn ra xa hơn để nhiều người biết về doanh nghiệp mình hơn.

CEO Nguyễn Minh Trọng chia sẻ về hành trình phát triển cửa hàng ô tô Nhật Minh - 5

Hy vọng anh Nguyễn Minh Trọng cùng cửa hàng Nhật Minh sẽ sớm đạt được những mục tiêu này, đem đến cho khách hàng những chiếc xế xịn để cùng yên tâm đồng hành trên mọi chặng đường.

Cửa hàng xe Ôtô & Môtô Nhật Minh

Địa chỉ: ấp Suối Sóc, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0977.21.21.22 - 0943.555.655

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn