Nguyễn Đình Mạnh chia sẻ cách xây dựng kênh Tiktok triệu views

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Hai, 01/03/2021 16:31:00 +07:00
(VTC News) -

Với kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình, Nguyễn Đình Mạnh giúp cho nhiều bạn trẻ nắm được bí quyết xây dựng kênh Tiktok cá nhân triệu views với nội dung hấp dẫn.

Trào lưu sử dụng Tiktok thì ai cũng biết, nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng kênh Tiktok thu hút và tạo sức lan tỏa đến hàng triệu người sử dụng. Để có được kênh Tiktok hấp dẫn thì điều kiện tiên quyết đó là nội dung phải sắc sảo, thú vị, có khả năng viral cao.

Ít ai biết rằng, đằng sau những tên tuổi Tiktok triệu view, là sự nghiên cứu và chỉ dẫn của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trong đó, Nguyễn Đình Mạnh được biết đến như là một trong những người dẫn dắt nhiều doanh nhân và các bạn trẻ xây dựng kênh Tiktok thu hút, tạo đà phát triển và kinh doanh trên thị trường này.

Bí quyết tạo kênh Tiktok triệu views

Theo chuyên gia Tiktok Nguyễn Đình Mạnh, một video Tiktok trở thành xu hướng, content – nội dung chiếm 50% thành công. Tiếp đó, 30% nằm ở khả năng triển khai ý tưởng như diễn xuất hay bối cảnh, và 20% còn lại nằm ở các vấn đề khác như kỹ thuật quay dựng hay các chính sách cần tuân thủ.

Để xây dựng nội dung video hấp dẫn, cần phải có đầu óc sáng tạo và đặc biệt là khả năng “bắt trend” cực nhanh nhạy. Theo anh Đình Mạnh, có người sử dụng Tiktok thời gian dài nhưng kênh Tiktok vẫn chẳng có người xem. Thậm chí, có nhiều người cũng mạnh tay đầu tư chạy quảng cáo, tìm cách để viral kênh nhưng không có hiệu quả. Nguyên nhân là do họ chưa nắm được những bí quyết để giải quyết những vấn đề trên.

Không phải tự nhiên mà những nghệ sĩ, người nổi tiếng, blogger… hot nhất lại sở hữu những kênh Tiktok với lượt tương tác “khủng” hay con số follow đáng mơ ước. Đó là do họ biết cách xây dựng nội dung, tận dụng triệt để khả năng quay diễn và đặc biệt là họ nắm được những bí quyết quan trọng khi triển khai ý tưởng và thực hiện video nhằm thu hút người xem”, anh Mạnh chia sẻ.

Nguyễn Đình Mạnh chia sẻ cách xây dựng kênh Tiktok triệu views - 1

Tiktok – Thị trường kinh doanh lý tưởng

Do số người sử dụng Tiktok phần lớn là người trẻ tuổi, nên đây được xem là kênh bánh hàng vô cùng hiệu quả. Các mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện handmade, đồ ăn… nếu biết cách xây dựng hình ảnh và nội dung video hấp dẫn sẽ có khả năng thu hút được lượng người xem và mua hàng rất lớn.

Bên cạnh đó, Tiktok cũng được coi là một phương tiện để quảng bá thương hiệu tuyệt vời. Đối với một người mới tập tành kinh doanh hay một doanh nhân lỗi lạc, Tiktok cũng đều là công cụ marketing hiệu quả không thể bỏ qua.

Hiểu được những điều đó, anh Mạnh đang cùng cộng sự xây dựng các khóa học hướng dẫn các thuật toán, chuyển giao quá trình xây dựng kênh nhằm giúp các học viên có một kênh Tiktok triệu views nhằm hỗ trợ thương mại.

Các khóa học đều nhằm mục đích dẫn dắt những người có đam mê với mạng xã hội này, những người trẻ, người kinh doanh nhiều lĩnh vực, giúp họ tạo dựng được thương hiệu riêng trên thị trường mới mẻ nhưng đầy tiềm năng này.

Bên cạnh đó, anh cũng thường tổ chức các buổi workshop, hội thảo để cùng giao lưu với các học viên, những người cùng đam mê nhằm giải đáp các thắc mắc, tạo sân chơi để các học viên giao lưu với nhau, chia sẻ kinh nghiệm.

Các buổi workshop của anh luôn thu hút lượng lớn người tham gia bởi khả năng truyền đạt hấp dẫn, sự tận tâm và nhiệt tình trong quá trình chia sẻ thông tin của anh.

Rất nhiều người bước ra từ các khóa học đào tạo của anh Mạnh đã trở thành những tên tuổi hot trên Tiktok, có khả năng tự xây dựng thương hiệu cho riêng mình và phục vụ cho các chiến dịch marketing online vô cùng hiệu quả.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn