Hơn 10 năm làm bạn với cây cọ giúp Lê Kim Chi nhận ra những trăn trở sâu kín của phái đẹp, rằng họ luôn khao khát được một lần trải nghiệm dụng cụ trang điểm hàng đầu với giá thành phải chăng. Vậy là sau nhiều quyết tâm, Chi ra mắt Celin Acc như một thương hiệu đồ trang điểm “made in Vietnam” cho những quý cô mê làm đẹp.
Hiện nay, Celin Acc trở thành một trong những thương hiệu dụng cụ trang điểm hàng đầu Việt Nam, được nhiều người tin dùng. Với điểm mạnh là chất lượng quốc tế cùng giá cả phải chăng, nhiều chuyên gia nhận xét: “Mi giả Celin như là một món ăn không thể thiếu trong bữa cơm hàng ngày”.
Không chỉ giới chuyên gia, Celin còn được nhiều tín đồ mê làm đẹp và sành về trang điểm đón nhận. Minh chứng là những bộ cọ mềm mại cùng hàng mi giả được tạo tác thủ công luôn rơi vào tình trạng “cháy hàng” vì chất lượng quá tuyệt hảo.
Trước đây, nếu là một quý cô sành làm đẹp, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những dụng cụ trang điểm hàng hiệu với giá thành vô cùng đắt đỏ. Chẳng hạn như để có một lớp trang điểm đều màu, mịn mượt và hoàn mỹ, chúng ta phải cân nhắc rất kỹ tới chất lượng của cây cọ mà mình đang cầm trên tay. Hay để sở hữu một hàng mi cong, dài tự nhiên cũng cần sự chăm chút tỉ mỉ với nhiều bộ mi giả đắt tiền.
Thế nhưng trong suy nghĩ, mọi cô nàng đều muốn rinh về thật nhiều bộ dụng cụ trang điểm chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Tuy vậy, trên thị trường rất hiếm thương hiệu nào đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng và giá thành. Thế là các quý cô lại "ngậm ngùi" chi mạnh tay cho những món đồ rất đắt đỏ.
Với trên 10 năm trải nghiệm nghề trang điểm, cô chủ Celin thấu hiểu nỗi lòng sâu kín này của những khách hàng nữ. Sau nhiều năm nung nấu ý tưởng, Lê Kim Chi đã quyết tâm cho trình làng những mẫu dụng cụ trang điểm chuẩn chất lượng quốc tế mà giá thành lại vô cùng phải chăng.
Những sản phẩm sau khi ra đời đã “cứu cánh” cho giấc mơ làm đẹp của nhiều quý cô, thậm chí giúp công việc trang điểm của nhiều chuyên gia thuận lợi hơn trông thấy. Giờ đây, họ chẳng còn bị bó hẹp trong những món đồ hàng hiệu đắt tiền mà có thể thoải mái bỏ túi thêm nhiều lựa chọn chất lượng khác đến từ Việt Nam.
Sự sáng tạo này của cô chủ Celin cũng góp phần thay đổi thói quen cũ của nhiều người rằng muốn đẹp thì phải chi thật nhiều tiền. Nhưng không, các cô nàng vẫn có thể đẹp với những dụng cụ vừa túi tiền mang thương hiệu Việt Nam trên thị trường.
Chia sẻ về thành công hiện tại, Kim Chi chỉ đơn giản nghĩ rằng: “Khó khăn thì ai cũng gặp phải, như Chi thời gian đầu cũng phải lăn lộn với quy trình sản xuất, triển khai ý tưởng. Thế nhưng, cứ có thừa đam mê, kiên trì và mục tiêu rõ ràng thì mình tin chắc bạn cũng sẽ thành công".
Và thực tế cho thấy thành công không từ chối những người có đam mê và quyết tâm thực sự. Nếu thời gian đầu, Chi đặt ra mục tiêu đem thương hiệu Celin tới gần hơn khách hàng thì dự kiến 2 năm tới đây, cô mong muốn sẽ cho ra mắt một nhà máy chuyên sản xuất dụng cụ trang điểm tại Việt Nam. Với quyết tâm này, Lê Kim Chi sẽ đánh dấu một bước tiến mới trên con đường phát triển thương hiệu Việt, giúp mọi tín đồ làm đẹp được thỏa mong ước dùng hàng hiệu giá tốt ngay trên quê nhà.
Bình luận