CEO Lan Ngô: Thành công bắt nguồn từ đam mê

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Ba, 18/05/2021 08:00:28 +07:00
(VTC News) -

Theo doanh nhân Lan Ngô – CEO hệ thống thẩm mỹ viện Dr.Lamy Beauty Center, Tổng giám đốc thương hiệu mỹ Phẩm Dr.Lamy, mọi thành công đều bắt nguồn từ đam mê.

Thẩm mỹ viện Dr.Lamy Beauty Center là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các tín đồ làm đẹp khu vực Hà Nội. Trong đó, CEO Lan Ngô cũng được biết đến như là một chuyên gia làm đẹp uy tín, kinh nghiệm.

CEO Lan Ngô: Thành công bắt nguồn từ đam mê - 1

Còn trẻ nhưng đã sở hữu hệ thống thẩm mỹ viện và học viện đào tạo thẩm mỹ uy tín, ít ai biết rằng, doanh nhân Lan Ngô từng trải qua những ngày tháng khó khăn do thiếu hụt tài chính, không có nhân lực, không có kinh nghiệm, không người ủng hộ, tư vấn.

Chia sẻ về quãng đường khởi nghiệp, nữ doanh nhân trẻ cho biết, có những lúc cô định từ bỏ do công việc quá áp lực, nhiều khó khăn, thử thách, nhưng rồi đam mê và ý chí đã vực cô dậy, thúc đẩy cô mạnh dạn xây tiếp ước mơ của mình.

CEO Lan Ngô: Thành công bắt nguồn từ đam mê - 2

Từ bỏ một công việc nhà nước ổn định để rẽ ngang sang làm đẹp, Lan Ngô từng bị gia đình và những người xung quanh phản đối. Tuy nhiên, cô vẫn quyết tâm lựa chọn con đường riêng của mình, nỗ lực khẳng định bản thân để chứng tỏ rằng hướng đi của mình là đúng đắn.

Năm 2015 -2016, khi phong trào học nghề spa đang rầm rộ, cô quyết định lựa chọn 1 giảng viên hàn quốc để học phun xăm. Niềm đam mê đưa cô đến với những bước khởi nghiệp vô cùng gian nan bởi đó là kỹ thuật gắn liền với tay nghề - một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả của việc làm đẹp.

Đến nay, khi đã có trong tay kỹ thuật và máy móc hiện đại nhất, Lan Ngô cũng mở thêm học viện đào tạo thẩm mỹ, giúp nhiều học viên lựa chọn đúng ngành học và rút ngắn thời gian đi đến thành công.

Năm 2020 đánh dấu sự thành công của nữ doanh nhân trẻ khi cô cho ra đời hệ sinh thái mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Dr.Lamy. Chia sẻ về đứa con tinh thần, cô cho biết mình rất vui và tự hào khi có thể góp phần mang đến vẻ ngoài tự tin cho mọi chị em phụ nữ.

CEO Lan Ngô: Thành công bắt nguồn từ đam mê - 3

Hơn tất thảy, niềm đam mê khiến mình cố gắng không mệt mỏi, dù đôi khi bị cho là “điên rồ”, đó chính là được làm đẹp cho mỗi người, đặc biệt là các chị em. Đối với phụ nữ, sắc đẹp cũng là một dạng “quyền lực”,giúp họ thành công dễ dàng hơn trong cuộc sống, sự nghiệp”, doanh nhân Lan Ngô tâm sự.

Thực lòng mà nói, bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong mình có một nhan sắc mặn mà, duyên dáng, mỗi ngày soi gương đều cảm thấy mình đẹp hơn. Ước mơ chung đó chính là động lực để tôi cố gắng phát triển dịch vụ, đưa ra những kế hoạch dài hạn, chiến lược hợp thời để nâng cao hiệu quả làm đẹp trong thời gian tới”, cô nhấn mạnh.

CEO Lan Ngô: Thành công bắt nguồn từ đam mê - 4

Lan Ngô luôn tâm niệm, mỗi thời đại, chuẩn mực cái đẹp là khác nhau, công nghệ cũng không ngừng phát triển, phải làm sao luôn luôn đưa ra được những dịch vụ tốt nhất đế phụ nữ luôn tự tin với nhan sắc của mình.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn