Central Pharmacy: Thay đổi là tất yếu trong thời đại công nghệ số

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 24/01/2022 08:50:45 +07:00
(VTC News) -

Với sự phát triển mạnh mẽ của Công nghệ 4.0, ngành dược đang có những bước chuyển dịch để phù hợp với xu hướng mới, đáp ứng những yêu cầu mà thời đại mới giao phó.

Chuyển đổi mô hình kinh doanh để thích ứng trong thời đại mới

Theo phân tích của các chuyên gia kinh tế học, sáng tạo và tự chủ là một trong những yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong bất cứ một bối cảnh kinh tế - xã hội nào.

Đại dịch COVID-19 là bước ngoặt kinh tế mạnh mẽ, ảnh hưởng đến hầu hết các doanh nghiệp, gây nhiều khó khăn và thách thức, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể dự đoán được đến bao giờ thì đại dịch COVID-19 mới kết thúc, cuộc sống con người mới trở lại bình thường như trước. Do đó, việc thay đổi hình thức kinh doanh, chuyển từ các mô hình kinh doanh trực tiếp sang mô hình kinh doanh trực tuyến hoặc kết hợp đồng thời hai mô hình kinh doanh này là một trong những hướng phát triển giúp doanh nghiệp đối mặt với thách thức.

Ở một khía cạnh nào đó, khó khăn cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp sắp xếp, cơ cấu lại mô hình kinh doanh. Trong giai đoạn này, nếu doanh nghiệp nào đủ nhanh nhạy, thích ứng và sáng tạo thì sẽ phát triển nhanh và có những bước bứt phá mạnh mẽ khi đại dịch được kiểm soát.

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bán thuốc online và sự ra đời của nhà thuốc Central Pharmacy

Trong bối cảnh kinh tế chung, thị trường bán thuốc online cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, không còn “một mình một chợ” như trước. Các nhà thuốc online mọc lên ồ ạt như một xu hướng chung của thời đại với sự góp mặt của nhiều ông trùm công nghệ. Chính những điều này đã tạo cho thị trường dược phẩm những gam màu mới lạ, mang đến nhiều cơ hội và cũng nhiều thách thức hơn bao giờ hết.

Hòa trong bối cảnh ấy, nhà thuốc online Central Pharmacy ra đời với mong muốn đem đến cho người dân một kênh mua thuốc an toàn, được tư vấn tận tình, giá cả hợp lý.

Đứng trước thách thức của đại dịch COVID-19, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bán thuốc online cũng như công cuộc chuyển đổi số, Central Pharmacy được thành lập, có bước chuyển mình mạnh mẽ để có thể đáp ứng yêu cầu của thời đại mới giao phó.

Hành trình tìm cơ hội trong thách thức, chinh phục thị trường bán thuốc online của Central Pharmacy

Central Pharmacy: Thay đổi là tất yếu trong thời đại công nghệ số - 1

CEO Central Pharmacy - Dược sĩ Lưu Văn Hoàng.

Mở nhà thuốc không khó nhưng duy trì và phát triển nó, nhận được lòng tin yêu và sự tín nhiệm của khách hàng mới là vấn đề cốt lõi, là mục tiêu hướng đến của bất kỳ một doanh nghiệp nào.

Với phương châm “Sức khỏe của bạn là sự quan tâm lớn nhất của chúng tôi”, Central Pharmacy ra đời với 6 nhiệm vụ cũng chính là 6 định hướng phát triển chính, xuyên suốt.

Thứ nhất, đặt lợi ích cộng đồng lên trên hết, cam kết chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng, giá cả phải chăng. Doanh nghiệp cố gắng tối ưu bộ máy nhân sự, bộ máy quản lý, đàm phán trực tiếp với các bên cung ứng để mong muốn mang đến cho người dân một mức giá hợp lý nhất. Central Pharmacy không muốn chỉ vì chi phí đắt đỏ của sản phẩm làm cản trở quá trình điều trị của bệnh nhân.

Thứ hai, mở rộng nguồn hàng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân. Với kho hàng hơn 10.000 sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau như Pfizer, Astrazeneca, Novartis hay Dược Hậu Giang, Traphaco.

Sản phẩm đầy đủ các nhóm từ điều trị các bệnh thông thường đến các bệnh lý về tim mạch, đột quỵ, trĩ… Ngành hàng không chỉ có thuốc mà còn có thực phẩm bảo vệ sức khỏe và các trang thiết bị y tế, sẵn sàng phục vụ người dân.

Thứ ba, đội ngũ dược sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến từ các trường đại học dược hàng đầu cả nước như Dược Hà Nội, Học viện Quân Y… sẽ tận tâm tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho mọi người.

Thứ tư, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng thông qua việc tư vấn online, vận chuyển thuốc đến tận nhà bởi các dược sĩ của nhà thuốc, hỗ trợ đặt hàng 24/7.

Thứ năm, cung cấp thông tin miễn phí, chất lượng. Không chỉ là một trang web bán thuốc, các thực phẩm chức năng hay các thiết bị y tế, Central Pharmacy hướng đến cung cấp các thông tin miễn phí giúp mọi người có thể tìm hiểu thêm về kiến thức các loại bệnh, các phương pháp điều trị bệnh tại nhà. Chất lượng nội dung luôn được đội ngũ Central Pharmacy kiểm duyệt chặt chẽ, trau chuốt câu từ sao cho dễ hiểu nhất.

Và sứ mệnh cuối cùng là cố gắng tổ chức nhiều buổi hội thảo về sức khỏe với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành để hướng dẫn, giáo dục người dân về các bệnh lý cũng như cách dùng thuốc an toàn, hiệu quả.

Với lời hứa thương hiệu, Central Pharmacy cam kết sẽ luôn trung thành, kiên định với các nhiệm vụ, các mục tiêu đã đề ra, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Bình luận
vtcnews.vn