Cazorla tới Arsenal: Vì Fabregas và Pires xúi giục

Thể thaoThứ Ba, 07/08/2012 11:20:00 +07:00

(VTC News)- Tân binh của Arsenal mới tiết lộ nguyên nhân vì sao anh lựa chọn Emires làm điểm dừng chân tiếp theo của mình.

(VTC News)- Tân binh của Arsenal mới tiết lộ nguyên nhân vì sao anh lựa chọn Emires làm điểm dừng chân tiếp theo của mình, đồng thời cho biết những mục tiêu mà anh hướng tới trong màu áo các pháo thủ thành

London
.

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng thì Arsenal cũng đã có được chữ ký của tiền vệ tàinăng Santi Cazorla từ

Malaga
. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, các nguồn tin cho rằng BLĐ Arsenal đã phải bỏ ra số tiền không dưới 16 triệu bảng Anh cho thương vụ này.

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên website của CLB, Cazorla đã tỏ ra rất vui mừng khi được trở thành một "pháo thủ" và không quên dành những lời lẽ có cánh cho đội bóng mới.

”Arsenal là một CLB tuyệt vời. Chúng tôi đang có trong tay 1 đội hình chất lượng và tôi tin rằng chúng tôi hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh cho các danh hiệu trong mùa giải tới”.

”Đội bóng vẫn đang tiếp tục hoàn thiện mình bằng việc chiêu mộ thêm những cầu thủ mới để đáp ứng được kỳ vọng từ phía người hâm mộ. Đây là một đội bóng lớn và mục tiêu của tôi là cùng với Arsenal chinh phục mọi đấu trường tham dự”.

Cazorla (Phải) - Tân binh mới nhất của Arsenal 

Sau khi có được sự phục vụ của 2 tiền đạo đẳng cấp là Lukas Podolski và Olivier Giroud, Santi Cazorla sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa của Arsenal vốn không được đánh giá cao sau sự ra đi của Nasri và Fabregas.

Cầu thủ có cái tên đầy đủ là Santiago Cazorla González là một trong những nhân tố quan trọng giúp cho CLB Malaga có được vị trí thứ 4 ở La Liga mùa vừa rồi, đồng nghĩa với một suất dự Champions League mùa giải tới. Tiền vệ này cũng đã có 45 lần khoác áo ĐT TBN và là thành viên của đội bóng xứ sở bò tót lên ngôi Euro 2012 diễn ra cách đây không lâu.

Thêm một  thông tin khá thú vị nữa là trước khi quyết định chọn Arsenal, Cazorla cho biết anh đã tham khảo ý kiến của hai người đồng hương đã từng chơi bóng tại Arsenal là Robert Pires và Cesc Fabregas.

”Robert là đồng đội cũ của tôi tại Villarreal và anh ấy luôn khuyến khích tôi chọn Arsenal” – Cazorla nói. “Còn cả Fabregas nữa, cậu ấy nói với tôi rằng đây là một CLB tuyệt vời và tôi sẽ dễ dàng thích nghi được với môi trường bóng đá ở đây. Tôi cũng cảm thấy như vậy”.

Tiền vệ 27 tuổi này được kỳ vọng sẽ tạo nên sức sống cho hàng công của đội bóng thành
London
. Mùa giải trước, anh đã ghi được 9 bàn thắng tại La Liga trong màu áo
Malaga
.


Ken MU

Bình luận
vtcnews.vn