Sự kiện đã thu hút gần 1000 nhân viên, khách hàng và đặc biệt là các em nhỏ mồ côi tại 2 đơn vị trên.
Với thông điệp “Give Love”, chương trình “Ngày hội gia đình” không đơn thuần kết nối giữa công ty và khách hàng mà hơn hết là hoạt động mang tính nhân văn hướng đến các trẻ em mồ côi, tạo cơ hội cho các em được vui chơi, cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm chăm sóc từ cộng đồng.
Cũng trong hoạt động này, Cathay Life Việt Nam (chi nhánh TP.HCM) đã thực hiện kêu gọi quyên góp nhằm hỗ trợ cho các trẻ em mồ côi tại Làng trẻ em SOS và Mái ấm tình thương Diệu Giác.
Tính đến thời điểm hiện tại, Cathay Life Việt Nam (chi nhánh TP.HCM) đã quyên góp được tổng số tiền hơn 170 triệu đồng và toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến 2 đơn vị trên để hỗ trợ thêm chi phí sinh hoạt cho các bé.
Sau gần 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các chương trình thiện nguyện đã trở thành truyền thống đáng tự hào tại Cathay.
Với sứ mệnh lan tỏa yêu thương, Cathay đã phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức các hoạt động cho các hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho các sinh viên có tinh thần hiếu học, tài trợ mổ tim cho các bệnh nhi thông qua chương trình “Tiếp sức hồi sinh”, thực hiện các chương trình hiến máu nhân đạo mỗi năm…
Cathay sẽ tiếp tục triển khai nhiều hơn nữa, mong muốn mang đến cho người dân cuộc sống tốt đẹp hơn, mỗi ngày là một hạnh phúc đúng với phương châm “Gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”.
Bình luận