Cát Phượng bất ngờ tiết lộ ngày cưới với Kiều Minh Tuấn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/02/2018 11:36:00 +07:00

Trong những chia sẻ về tình yêu của mình nhân ngày sinh nhật Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ về ngày cô lên xe hoa.

Hôm nay, 26/2 là ngày sinh nhật của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng không quên gửi lời chúc ngọt ngào của mình đến bạn trai. Bên cạnh đó, cô cũng có những chia sẻ về chuyện tình yêu 10 năm của mình đồng thời khiến khán giả phấn khích khi bất ngờ tiết lộ ngày kết hôn của cô và Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng nhớ lại, khoảng thời gian sau khi li dị, dù được Kiều Minh Tuấn bày tỏ ý định muốn được che chở, làm bờ vai vững chắc cho mình nhưng nữ diễn viên vẫn không cảm thấy xúc động và xao xuyến vì nghĩ đó là "lời nói của một đứa con nít". Thế nhưng, 2 năm sau đó, nhờ sự kiên trì cũng như sự quan tâm và chăm sóc bé Bom (con trai Cát Phượng - pv) của Kiều Minh Tuấn khiến nữ diễn viên xiêu lòng.

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn lại muốn Cát Phượng rung động với anh bằng tình yêu thật sự chứ không phải vì thấy anh thương bé Bom. Và đến năm 2009, cả hai chính thức yêu nhau bằng "2 trái tim cùng nhịp đập".

batch_cat-phuong-4-1494646808_680x0-0855538 17

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng có 9 năm yêu nhau.

Nữ diễn viên xúc động nhớ lại: "2 đứa từng rất cực khổ khi trong túi có tiền nhưng không dám ăn vì để dành tiền mua sữa cho Bom, 2 đứa từng mua 1 tô mì gõ ăn chung, 1 ổ bánh mì cùng cắn. Ấy vậy mà cười suốt. Rồi 2 đứa nhận show tỉnh chạy kiếm tiền, một đêm chạy 3 điểm, chạy đến lật nát xe nhưng 2 đứa không bị trầy xước gì, không chết và vẫn vui cười".

Trong mắt Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là một người đàn ông nhỏ tuổi nhưng có "cái đầu quá lớn, quá già trong suy nghĩ" nên "đánh gục cái bướng bỉnh trong tôi".

"Thêm 1 sinh nhật nữa của anh và em vẫn ở bên cạnh anh, cùng chung vui cùng anh hạnh phúc. Nếu năm sau vẫn còn thế này thì 2 đứa yêu nhau đúng 10 năm. Sẽ là sinh nhật kỉ niệm 10 năm mình yêu nhau và cũng sẽ là ngày cưới nha ấy", Cát Phượng ngọt ngào chia sẻ đồng thời gửi lời chúc sinh nhật đến Kiều Minh Tuấn.

photo1519613239020-15196132390201944996753

 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn yêu nhau đến nay được 9 năm nhưng nữ diễn viên vẫn từ chối không muốn tổ chức lễ cưới dù đăng kí kết hôn xong vì cho rằng mình không có số được làm cô dâu, cứ mặc đồ cưới thì hôn nhân sẽ rạn nứt giữa chừng.

Chính vì vậy, những chia sẻ này của Cát Phượng thu hút rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cả 2 đồng thời chờ đợi ngày cả hai chính thức có một hôn lễ ngọt ngào.

Video: Kiều Minh Tuấn chia sẻ về đám cưới với Cát Phượng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn