Cao Lâm Viên và nỗi ám ảnh mang tên khói thuốc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/05/2011 10:41:00 +07:00

(VTC News) – Trong bộ ảnh có tên ‘Smoking or Say No”, Cao Lâm Viên thể hiện những hình ảnh xoay quanh chuyện hút thuốc lá. Đó thật sự là những hình ảnh khác lạ.

(VTC News) – Trong bộ ảnh có tên ‘Smoking or Say No”, Cao Lâm Viên thể hiện những hình ảnh xoay quanh chuyện hút thuốc lá. Đó thật sự là những hình ảnh khác lạ trong giới người mẫu Việt Nam.

Cao Lâm Viên là một trong những người mẫu có khả năng diễn xuất tốt trước ống kính, cộng thêm ngoại hình bắt mắt với gương mặt nam tính và sắc vóc chuẩn nên độ phủ sóng hình ảnh của anh chàng họ Cao xứ Đà Lạt này thuộc loại khá rộng. Trên báo điện tử, Cao Lâm Viên luôn tay-trong-tay với khá nhiều người đẹp của làng giải trí. Trên các tạp chí, hình ảnh Cao Lâm Viên trở nên nóng bỏng và gợi cảm với độc giả. Ngoài đời thật, anh chàng họ Cao này luôn là một gã đàn ông hiền lành và có phần kiệm lời trong giao tiếp.

Cao Lâm Viên thể hiện nỗi ám ảnh trong bộ hình

Trong từng bức ảnh, Cao Lâm Viên đã có những diễn xuất lột tả được những trạng thái của một gã trai nghiện thuốc lá. Phần “graphic” của nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên với thông điệp khắc họa rõ nét hơn các tác hại của thuốc lá đến sức khỏe của con người ở góc độ nghệ thuật. Thoạt trông, người xem hoàn toàn có thể rơi vào trạng thái giật mình đến ghê sợ. Cao Lâm Viên chia sẻ: Tôi rất hứng thú với ý tưởng của stylist đưa ra. Những bức ảnh đầu tiên đến với tôi khá dễ dàng. Nhưng khi xem lại những hình ảnh đó, tôi đã phải trao đổi kỹ hơn với stylist và nhiếp ảnh gia để có thể hiểu hết được ý đồ cũng như thông điệp muốn gửi đến người xem. Với tôi, đó là một bộ ảnh ấn tượng mà lần đâu tiên tôi có cảm giác bản thân tôi đã là một nghệ sĩ”.

Hầu hết trong các bức ảnh, Cao Lâm Viên đều ở trần. Nhưng theo ekip thì đó không phải là khoe cơ thể để hút tầm mắt của dư luận, mà là để thể hiện rõ ý tưởng của bộ ảnh. Và đó cũng là cách để làm người xem có được góc nhìn đẹp về cơ thể của một người mẫu ảnh cũng như nhận thấy rõ được nhiều điều về tác hại của hút thuốc lá. Mỗi bức ảnh đều mong muốn lột tả được những điều trái ngược mà mỗi người xem có thể có cảm nhận riêng cụ thể với chính họ.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Concept & Styling: Aki Quang
Photo & Graphic: Hạo Nhiên

Bình luận
vtcnews.vn