Cảnh bắt ghen giúp Quỳnh Kool 'vượt mặt' nữ chính, được khán giả khen hết lời

Sao ViệtThứ Ba, 09/01/2024 11:19:00 +07:00
(VTC News) -

Là nhân vật thứ chính nhưng diễn xuất trong cảnh bắt ghen của Quỳnh Kool khiến nữ diễn viên nhận về "cơn mưa lời khen" từ công chúng.

Tập 28 phim Chúng ta của 8 năm sau diễn ra cảnh Nguyệt (Quỳnh Kool) phát hiện chồng ngoại tình ngay trong nhà mình. Cô giáo Nguyệt rất đau khổ nhưng vẫn rất "cao tay" khi gọi điện nhờ mẹ chồng sang nhà với lý do tắt điều hòa giúp cô để từ đó bà chứng kiến cảnh đốn mạt của con trai bà.

Bản thân Nguyệt đứng chờ sẵn ở hành lang và "tặng" cho tiểu tam Thu (Cù Thị Trà) một bạt tai sau đó mới bước vào nhà. Cô nhờ mẹ chồng chăm sóc con gái và tuyên bố sẽ rời khỏi nhà để tìm cách giải quyết sự việc này mặc cho Tùng (B Trần) hết lời năn nỉ.

Phân cảnh Quỳnh Kool "bùng nổ diễn xuất".

Cảnh quay này ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn về phim. Không chỉ có kịch bản tốt, diễn xuất của Quỳnh Kool trong phân cảnh này cũng được đánh giá là xuất sắc.

Nữ diễn viên thể hiện thành công cảm xúc từ bàng hoàng, đau đớn, phẫn uất đến sự ghê tởm khi phanh phui chuyện ngoại tình của chồng. Ánh mắt thẫn thờ, những giọt nước mắt lăn dài và sự kìm nén khi đối diện với người chồng phản bội đã giúp Quỳnh Kool hoàn toàn chinh phục khán giả.

Quỳnh Kool thể hiện vẻ đau khổ, ghê tởm khi phát hiện chồng ngoại tình.

Quỳnh Kool thể hiện vẻ đau khổ, ghê tởm khi phát hiện chồng ngoại tình.

Dưới những bài đăng liên quan đến phân cảnh "bắt ghen" của Quỳnh Kool, công chúng dành cho cô nhiều lời khen về diễn xuất và phong thái. Không ít người khẳng định nhìn nét diễn của Quỳnh Kool, họ cảm thấy nỗi đau của nhân vật và khen ngợi nữ diễn viên dù chưa kết hôn nhưng có thể lột tả được cảm xúc của người vợ bị phản bội một cách hết sức chân thực, chạm tới sự đồng cảm của người xem.

Sự xuất sắc của Quỳnh Kool trong phân đoạn phim này còn được nhiều người đánh giá là vượt trội so với nữ chính - nhân vật Dương do Huyền Lizzie đảm nhiệm.

Diễn xuất của Quỳnh Kool nhận được đánh giá cao từ phía khán giả.

Diễn xuất của Quỳnh Kool nhận được đánh giá cao từ phía khán giả.

Bước vào làng giải trí với vai trò hot girl của dòng sitcom nhưng sau khi "bén duyên" với phim truyền hình, diễn xuất của Quỳnh Kool ngày càng hoàn thiện qua từng vai diễn.

Nếu ở giai đoạn đầu, nữ diễn viên thể hiện những nhân vật ít "đất diễn", nhẹ về tâm lý như vai em gái Lan cave trong Quỳnh búp bê, cô tiểu thư đỏng đảnh trong Nàng dâu order, Đừng bắt em phải quên... thì càng về giai đoạn sau, khi tâm lý nhân vật nặng hơn, Quỳnh Kool càng khẳng định được thực lực của bản thân.

Năng lực diễn xuất của Quỳnh Kool đột phá kể từ sau bộ phim Gara hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu thông qua những phân đoạn cô thể hiện tâm lý nhân vật phức tạp, lăn xả trong từng vai diễn.

Với vai Nguyệt trong Chúng ta của 8 năm sau, dù chỉ là vai thứ chính nhưng rõ ràng nét diễn của nữ diễn viên đã được khẳng định một cách rõ ràng, giúp cô nhận về đánh giá tích cực từ phía công chúng.

An Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn