Căn phòng trọ ngập ‘của để dành’ của cô gái trẻ gây sốc MXH: ‘Ủa rồi ngủ ở đâu?’

TrẻThứ Hai, 09/08/2021 12:30:00 +07:00

“Của để dành” của cô gái này đúng là khác biệt hơn người.

Việc ở và thuê trọ từ lâu đã nảy sinh không ít câu chuyện dở khóc dở cười, nhưng nổi bật nhất vẫn phải kể đến thói quen sinh sống tỷ lệ nghịch với vẻ ngoài gọn gàng của các bạn gái trẻ. 

Các câu chuyện bóc phốt hội gái xinh, người thơm phức nước hoa nhưng phòng ngủ bừa bộn, bê bối không còn mới. Tuy nhiên, không vì vậy mà vấn nạn này được thuyên giảm mà thậm chí mỗi ngày được nâng lên tầm cao mới, khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. 

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ những hình ảnh khiến nhiều người bối rối không biết là phòng trọ hay bãi rác, kèm theo đó là chia sẻ của cô gái được cho là chủ nhà trọ khiến người đọc được dịp vỡ lẽ. 

Căn phòng trọ ngập ‘của để dành’ của cô gái trẻ gây sốc MXH: ‘Ủa rồi ngủ ở đâu?’ - 1

(Ảnh: Chuyện Thái Nguyên)

Đây là "của để dành" của 1 bạn nữ sinh năm 1995 và chưa chồng ạ. Hai tháng rồi bạn ý không về nên mình mở cửa phòng xem sao và đây là kết quả. Choáng quá không biết bắt đầu từ đâu ạ. Và mất nguyên ngày chủ nhật của vợ chồng mình luôn.

Bạn ý ở nhà mình hơn 3 năm rồi ạ. Người ưa nhìn, ngoan và lễ phép lắm ạ. Tiền phòng lúc nào cũng đóng đầy đủ đúng hạn tiền điện thì tháng nào cũng trên dưới 100Kw. Chưa thấy bạn ý đưa bạn trai về phòng bao giờ còn trên người lúc nào cũng nức mùi nước hoa.

Mẹ chồng mình rất quý bạn ý. Và đây là điều bất ngờ.” - chia sẻ của chủ bài viết.

Căn phòng trọ ngập ‘của để dành’ của cô gái trẻ gây sốc MXH: ‘Ủa rồi ngủ ở đâu?’ - 2

(Ảnh: Chuyện Thái Nguyên)

Theo đó, những hình ảnh này là căn phòng của một cô gái trẻ độc thân. Nhưng nếu không nhờ chú thích của chủ nhà thì có lẽ không ai lại nghĩ đây là hình ảnh của một căn phòng có người ở. Ngay lập tức, câu chuyện được dân tình chia sẻ nhiệt tình cùng với đó là hàng nghìn bình luận với đủ cung bậc cảm xúc. Mặc dù vậy, thắc mắc lớn nhất của mọi người vẫn là câu hỏi “Ủa rồi ngủ chỗ nào?”.

Căn phòng trọ ngập ‘của để dành’ của cô gái trẻ gây sốc MXH: ‘Ủa rồi ngủ ở đâu?’ - 3

(Ảnh: Chuyện Thái Nguyên)

“Uống sữa không cần bóc để cả vỉ cắm ống hút là hiểu luôn độ lười rồi”.

“Phải chăng đây là dị nhân trong phần phim mới Người Rác trong tuyển tập phim Marvel của Mỹ”.

“Có khi nào đây là phòng đựng rác của bạn đăng lên không nhỉ?”

“Chắc là chủ trọ có xích mích gì để trước khi trả phòng người ta thuê nguyên xe rác về đổ vào phòng cho bõ rồi, chứ con người không ai bẩn tới mức này đâu”.

Vô số bình luận hài hước được dân mạng để lại dưới bài viết. Bên cạnh đó, cũng có không ít người nghi ngờ về độ tin cậy của câu chuyện, rằng đây chỉ là một hình ảnh dùng để câu like bởi thật vô lý khi có người có thể ở được trong căn phòng bừa bộn như vậy.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn