'Cân đo' sắc đẹp các mỹ nhân tiểu thuyết Kim Dung

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/04/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Vị trí thứ 11 tới 20 trong danh sách mỹ nhân xinh đẹp nhất tiểu thuyết Kim Dung thuộc về những nhân vật của những bộ tiểu thuyết khá kém nổi tiếng.

(VTC News) - Vị trí thứ 11 tới 20 trong danh sách những mỹ nhân xinh đẹp nhất tiểu thuyết Kim Dung đa phần thuộc về những nhân vật của những bộ tiểu thuyết khá kém nổi tiếng.

20. Trình Linh Tố (Phi hồ ngoại truyện)


Đây là một mỹ nhân ít được nhắc đến trong truyện Kim Dung, có lẽ bởi bản thân tác phẩm Phi hồ ngoại truyện không được đánh giá cao bằng Tiếu ngạo giang hồ, Thiên long bát bộ, Anh hùng xạ điêu…

Không phải là cô gái sắc nước hương trời, cũng không phải là thiên kim tiểu thư, Linh Tố xuất hiện dưới bộ dạng của một cô bé nhà quê mồ côi, mặt xanh xao, tóc vàng hoe, ốm nhom, gầy guộc.

Tuy nhiên, cô vẫn được yêu quý bởi nét đẹp trong tính cách, đó là sự thông minh sâu sắc và không ồn ào, sự khoan dung độ lượng, thấu hiểu tâm lý người khác.
trình linh tố

19. Nhạc Linh San (Tiếu ngạo giang hồ)

Nhạc Linh San là con gái duy nhất của vợ chồng Nhạc Bất Quần, Ninh Trung Tắc, nàng lớn lên ở cùng với phái Hoa Sơn và thường được mọi người gọi là Tiểu sư muội.

Nhạc Linh San là hình mẫu của một thiên kim tiểu thư con nhà võ, được chiều chuộng và rất hiếu thắng. Cô xuất hiện với bộ mặt xinh đẹp và đôi mắt to tròn của một cô gái trong sáng, hồn nhiên, nghịch ngợm và thông minh.
nhạc linh san

18. A Tử (Thiên long bát bộ)

Trong Thiên long bát bộ, nhân vật A Tử là một khắc họa hết sức sống động và tươi mới. Có thể coi A Tử là một tiểu ma đầu gian tà độc ác, thâm hiểm và một kẻ 'máu lạnh', bạo ngược tàn nhẫn.

Thế nhưng, trái với tính khí tàn độc, sự si mê trong con người nàng lại là điểm khác biệt nhất với những nhân vật còn lại.

Tận sâu trong trái tim mình, A Tử chỉ có một nguyện ước: Thay thế được vị trí của chị gái nàng là A Châu trong lòng bang chủ Cái bang Kiều Phong. Thế nhưng đáng tiếc là cho đến tận lúc qua đời, A Tử vẫn không thể thực hiện được điều này.
a tử

17. Quách Tương (Thần điêu hiệp lữ)   


Cô con gái út của Quách Tĩnh – Hoàng Dung được Kim Dung ưu ái khi cho cô gần như có tất cả những thứ con người ước muốn: Sắc đẹp, trí thông minh, gia thế hiển hách, một tấm lòng nghĩa hiệp.

Tuy nhiên, đáng tiếc, mỹ nhân họ Quách không được quyền hưởng hạnh phúc bên người mình yêu. Quách Tương đem lòng yêu Dương Quá, còn Dương Quá chỉ một lòng yêu Tiểu Long Nữ, tuy buồn vì mối tình đơn phương nhưng khác với tình yêu ích kỷ của chị mình dành cho Dương Quá, trong lòng Quách Tương thật tâm mong Dương Quá và Tiểu Long Nữ có thể sống hạnh phúc bên nhau.
Quách tương

16. Ôn Thanh Thanh  (Bích huyết kiếm)

Ôn Thanh Thanh là con gái của Hạ Tuyết Nghi và Ôn Nghi. Cô là mỹ nhân xinh đẹp thứ ba trong Bích huyết kiếm, sau Trần Viên Viên và A Cửu. Cô là người có tướng mạo xinh đẹp, quyến rũ, đôi mắt long lanh, làn da trắng như tuyết và đôi môi đỏ, cùng với đó là sự thông minh và rất có khí chất.
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn