Cán bộ phường nghi mắc COVD-19, Hà Nội phong toả trụ sở UBND phường Hoàng Liệt

Tin nóngThứ Hai, 15/11/2021 17:24:52 +07:00
(VTC News) -

Trụ sở UBND phường Hoàng Liệt tạm thời bị phong toả, không tiếp dân do xác định một cán bộ văn phòng dương tính với SARS-CoV-2.

Chiều 15/11, trả lời PV VTC News, ông Nguyễn Xuân Chinh, Chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ban hành thông báo khẩn về việc tạm thời không tiếp dân, tạm phong toả trụ sở Đảng ủy - UBND phường do xác định một cán bộ văn phòng dương tính với SARS-CoV-2.

Cán bộ phường nghi mắc COVD-19, Hà Nội phong toả trụ sở UBND phường Hoàng Liệt - 1

Trụ sở UBND phường Hoàng Liệt tạm phong tỏa từ 15/11.

Người này là anh T.Q.T (SN 1996, trú tại phường Định Công, Hoàng Mai), làm việc tại Văn phòng UBND phường Hoàng Liệt. Anh T. đã tiêm 2 mũi vaccine.

Sau khi làm xét nghiệm COVID-19 tại Bệnh viện Hồng Ngọc cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2, anh T. được đưa đi cách ly tập trung, đang chờ kết quả khẳng định của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội.

Đến nay, cơ quan chức năng xác định 11 trường hợp liên quan đến ca mắc này.

Để kiểm soát dịch bệnh, UBND phường Hoàng Liệt thông báo tạm thời dừng hoạt động tại trụ sở Đảng ủy - UBND phường Hoàng Liệt để phòng, chống dịch COVID-19 kể từ 8h00 ngày 15/11 cho đến khi có thông báo mới và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo.

Minh Tuệ
Bình luận
vtcnews.vn