Các mẫu chăn hè được ưa chuộng nhất hiện nay 

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 14/07/2021 11:39:27 +07:00
(VTC News) -

Những mẫu chăn hè dưới đây không chỉ đẹp mà còn làm mát cơ thể, dịu đi sự nóng bức của thời tiết.

Chăn hè EPM21070

Các mẫu chăn hè được ưa chuộng nhất hiện nay  - 1

Mẫu chăn hè này được làm từ chất liệu modal, một chất liệu vải cao cấp, thân thiện với môi trường và được Everon sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua. Đây là chất liệu được cấu tạo từ tơ nhân tạo với nguồn gốc chính là loại Cellulose được tái chế từ gỗ của cây sồi. 

Đây là mẫu thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa các loại hoa, đem đến cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người dùng như: hoa King Protea - quốc hoa của Nam Phi, hoa cúc nhỏ, hoa cẩm tú cầu được in tỉ mỉ trên nền vải trắng nhẹ nhàng, thanh lịch là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nắng nóng.

Chăn hè EPM21060

Các mẫu chăn hè được ưa chuộng nhất hiện nay  - 2

Chăn hè EPM21060 là một sản phẩm chăn hè tiếp theo được sản xuất từ chất liệu vải modal. Mẫu thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng pastel nhẹ nhàng, nữ chính, điểm nhấn của nó là những bông hoa hồng xinh xắn nở rộ trên nền xanh dịu nhẹ, tươi mát. Tất cả như thêu dệt nên một khu vườn mùa xuân vừa ngọt ngào, vừa mềm mại, cực kỳ thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách phòng ngủ công chúa, nữ tính.

Chăn hè EPM21064

Các mẫu chăn hè được ưa chuộng nhất hiện nay  - 3

Thiết kế này vô cùng đơn giản, sử dụng màu sắc trung tính chủ đạo nhưng vẫn tôn lên được vẻ sang trọng, nam tính. Những được kẻ được in cách điệu, theo hình ziczac độc đáo, tạo nên sự khác biệt. Trên gam màu vải trắng, các đường kẻ ấy trở nên nổi bật hơn, mang lại vẻ đẹp tối giản, dành cho những người yêu thích sự mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần hiện đại.

Chăn hè EST21031

Các mẫu chăn hè được ưa chuộng nhất hiện nay  - 4

Mẫu thiết kế chăn hè EST21031 của Everon được dệt nên từ chất liệu vải tencel - một loại vải hoàn toàn từ tự nhiên. Cấu trúc vải gỗ có khả năng thấm hút tuyệt vời. Điều này giúp kiểm soát tốt độ ẩm so với những sản phẩm khác ngoài thị trường. Sử dụng sản phẩm chế tạo từ vải tencel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè, giúp làn da luôn khô thoáng, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn, các loại nấm mốc hoặc virus gây hại.

Thiết kế lấy cảm hứng từ hoa mộc lan trắng, thể hiện sự tinh khiết, nguyên vẹn. Phong cách này cực kỳ phù hợp cho các đôi vợ chồng trẻ, tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, thủy chung kết hợp với gam màu tím mộng mơ đầy vẻ lãng mạn.

Chăn hè EST21035

Các mẫu chăn hè được ưa chuộng nhất hiện nay  - 5

Trong bộ sưu tập chăn hè, không thể không kể đến EST21035, thiết kế tinh tế được trang trí bằng hoa trà, một loại hoa đến từ Hàn Quốc tượng trưng cho lòng trung thành và tuổi thọ. Sự kết hợp tinh giữa nền vải khói nhạt, hòa quyện với gam màu vàng của hoa trà, giúp bộ sưu tập toát lên sự sang trọng, nhẹ nhàng, phù hợp với đa dạng kiểu dáng nội thất hiện nay.

Nhiều người tiêu dùng thường lo lắng không biết lựa chọn sản phẩm như thế nào để vừa hợp túi tiền vừa đảm bảo chất lượng tốt nhất. Để giải quyết nỗi lo lắng của khách hàng, Everon đã cho ra đời nhiều mẫu chăn ga gối đệm ưng ý, sử dụng nguyên vật liệu từ thiên nhiên, thân thiện với con người.

Phương châm kinh doanh của Everon là, chất lượng không chỉ thể chất liệu mà còn là họa tiết, màu sắc. Thương hiệu luôn nỗ lực, cố gắng tìm kiếm những mảnh vải đẹp nhất, làm nên sản phẩm với các màu sắc khác nhau theo xu hướng nghệ thuật mới nhất trên thị trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN EVERPIA

Điện thoại: 024.3827.6490 - Fax: 024.3827.6492

Hotline: 1800 1215

Email: [email protected]

Website: https://everon.com/

Ngô Xuyến
Bình luận
vtcnews.vn