Các cầu thủ Barca đang đá kém thế nào ở World Cup 2018?

World Cup 2018Thứ Bảy, 16/06/2018 19:20:00 +07:00

Các cầu thủ Barcelona đang chơi không tốt tại World Cup 2018 khi hầu hết đều có màn trình diễn kém chất lượng, thậm chí mắc sai lầm trực tiếp khiến các đội tuyển suýt phải trả giá.

Barcelona đang là đội bóng duy nhất trên thế giới sở hữu cầu thủ ở mọi bảng đấu tại World Cup 2018 và không có gì ngạc nhiên khi hầu hết trong số đó đều là trụ cột ở các đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, sau gần 3 ngày thi đấu với 4 trận đấu đầu tiên tại World Cup, các cầu thủ thuộc biên chế đội bóng xứ Catalunya đang chơi khá tệ. Hầu hết đều có màn thể hiện kém thuyết phục, thậm chí có những cầu thủ bị điểm mặt chỉ tên là "tội đồ" của đội tuyển với những sai lầm khó tha thứ.

s1

 Luis Suarez là niềm hy vọng vàng của Uruguay ở World Cup 2018, trong bối cảnh đội bóng Nam Mỹ rơi vào bảng đấu không quá khó khăn với sự hiện diện của Nga, Ai Cập và Ả Rập Xê Út. Dẫu vậy, Suarez đã có trận ra quân rất tệ khi bỏ lỡ hàng tá cơ hội ăn bàn rất rõ ràng, trong đó có 2 tình huống đối mặt mười mươi trong hiệp 2. Sự vô duyên của Suarez khiến Uruguay bất lực trước Ai Cập không có Mohamed Salah. Uruguay rốt cục phải chờ đến những phút cuối cùng mới có bàn mở tỉ số được ghi do công của Jose Gimenez.

s2

 Khán giả đã rất mong chờ màn so tài giữa Salah và Suarez, song màn trình diễn kém cỏi của Suarez khiến tất cả phải ngán ngẩm. "Salah không ra sân nhưng vẫn... hay hơn Suarez" là nhận xét hài hước sau trận đấu tối qua.

alba 3

 Cuộc so tài giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha cũng chứng kiến sự góp mặt của 3 tuyển thủ Barca là Jordi Alba, Gerard Pique và Sergio Busquets, nhưng không ai chơi ở mức tròn vai. Các trụ cột của Barca chơi thiếu kết dính, chậm chạp trong phán đoán tình huống đặc biệt trong hiệp 1 khiến Tây Ban Nha liên tục đối diện với những pha phản công nguy hiểm từ phía đối thủ. Tình hình được cải thiện hơn trong hiệp 2, song hàng thủ Tây Ban Nha với 3/6 mắt xích Barca không cho thấy sự chắc chắn cần thiết.

pique 4

 Bàn thắng thứ 3 của Cristiano Ronaldo đến từ cú sút phạt rất điệu nghệ, nhưng Ronaldo sẽ không có cơ hội đá phạt nếu Pique không mắc sai lầm ngớ ngẩn với pha phạm lỗi vụng về ngay mép vòng cấm địa. Sau bàn thua, máy quay đã bắt được cận cảnh khuôn mặt của Pique. Sự chán chường và thất vọng của trung vệ này đã nói lên tất cả.

umtiti 5

 Trung vệ Umtiti (số 5) là người tiếp theo gia nhập danh sách "mắc lỗi" của các cầu thủ Barca, với pha để bóng chạm tay rất khó hiểu trong tình huống phòng ngự bóng bổng của Pháp. Sai lầm của Umtiti khiến Pháp phải chịu phạt đền và suýt mất điểm trận ra quân nếu không có bàn thắng phút 81 của Paul Pogba.

messi-2

Màn chào hàng World Cup không như ý của các cầu thủ Barca và Lionel Messi cũng gặp dớp ở trận đấu với Iceland.

messi 6

 Messi thậm chí còn tồi tệ hơn, anh đá hỏng quả 11m khiến Argentina để Iceland cầm hoà 1-1.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn