'Cả gan' tán chung bạn gái, bị đâm thấu tim

Pháp luậtThứ Ba, 13/08/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì nghi ngờ một thanh niên tán tỉnh bạn gái mình mà đối tượng đã kéo băng nhóm đánh, dùng kéo đâm khiến nạn nhân nguy kịch.

(VTC News) - Chỉ vì nghi ngờ một thanh niên tán tỉnh bạn gái mình mà đối tượng đã kéo băng nhóm đánh, dùng kéo đâm khiến nạn nhân nguy kịch.

Ngày 12/8, Công an xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này đang tiến hành truy bắt nhóm đối tượng gây án trên địa bàn.


Trước đó, lúc 14h30 ngày 11/8 khi Nguyễn Thành Được (SN 1993, ngụ xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) đang cùng với Phạm Văn Trường (SN 1993) và Phạm Thị Thương (SN 1993, quê Nghệ An) chở 3 trên chiếc xe máy vào nhà Trường ở ấp Tân Hà, xã Tân Tiến chơi thì bị Phúc (ngụ cùng xã) và đồng bọn chặn lại.
Tại đây, Được bị nhóm khoảng 7 đối tượng côn đồ dùng gậy gộc tấn công té ngã. Bất ngờ, Phúc dùng cây kéo giấu trong người đâm vào bụng và tim đối phương khiến Được gục ngã khi vừa bỏ chạy được khoảng 20m.

nạn nhân
Nạn nhân Được (ảnh nhỏ) và khu vực xảy ra vụ việc
Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Phước, nhưng do vết thương quá nặng nên đã phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM trong tình trạng nguy kịch.
Nguyên nhân xảy ra vụ việc, ban đầu được xác định là do Phúc cho rằng người bạn cùng xã Nguyễn Thành Được dám “cả gan” tán chung bạn gái với mình nên Phúc lập kế hoạch xử tình địch.
Sau khi gây án, nhóm côn đồ nhanh chân tẩu thoát. Ngay trong đêm, công an xã Tân Tiến đã tổ chức vây bắt Phúc tại nhà riêng nhưng đối tượng này đã "biến mất".
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn