Bùi Hoàng Việt Anh gia nhập CLB Công an Hà Nội, lương 70 triệu đồng/tháng

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 08/09/2023 08:14:00 +07:00
(VTC News) -

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chuyển tới thi đấu cho CLB Công an Hà Nội sau khi chia tay Hà Nội FC

Sáng 8/9, CLB Công an Hà Nội thông báo chiêu mộ trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Anh ký hợp đồng 3 năm với nhà đương kim vô địch V-League.

"Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ gắn bó với đội bóng ngành Công an với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 2 năm cùng mức lương 70 triệu đồng/ tháng", CLB Công an Hà Nội thông báo.

CLB Công an Hà Nội thông báo hợp đồng với Bùi Hoàng Việt Anh.

CLB Công an Hà Nội thông báo hợp đồng với Bùi Hoàng Việt Anh.

Đội bóng này cho biết thời hạn hợp đồng kể trên là một trong những giao kèo dài nhất của đội từ trước tới nay. Ở Việt Nam, hiếm khi các đội bóng và cầu thủ cài thêm điều khoản gia hạn như trường hợp của Bùi Hoàng Việt Anh. CLB Công an Hà Nội cũng khẳng định lương của cầu thủ 24 tuổi chỉ ở mức trung bình.

CLB Công an Hà Nội cho biết thêm, họ muốn xây dựng Bùi Hoàng Việt Anh trở thành trụ cột của CLB, đồng thời có kế hoạch để cầu thủ này trở thành chiến sĩ công an nhân dân

"Việc ký hợp đồng dài hạn cũng nằm trong kế hoạch giúp đỡ Bùi Hoàng Việt Anh rèn luyện, học tập để có thể trở thành một chiến sĩ công an nhân dân sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá.

Đó cũng là những nguyện vọng của gia đình cũng như của cá nhân trung vệ 24 tuổi. Bởi vậy quá trình đàm phán hợp đồng giữa đôi bên diễn ra nhanh chóng và thuận lợi", CLB Công an Hà Nội chia sẻ thêm.

Ở V-League 2023, Việt Anh đá chính 20 trận dù anh phải cạnh tranh vị trí với Duy Mạnh hay Thành Chung. Hợp đồng cuối cùng của Bùi Hoàng Việt Anh với Hà Nội FC có thời hạn đến hết mùa giải 2023/2024.

Đội bóng Thủ đô bắt đầu đàm phán gia hạn với cầu thủ này từ cuối mùa giải 2023. Hà Nội FC muốn giữ Bùi Hoàng Việt Anh. Tuy nhiên, đôi bên không thể đi đến thỏa thuận gia hạn.

Bùi Hoàng Việt Anh cùng Hà Nội FC giành các danh hiệu cúp Quốc gia, V-League. Trong thời gian này, trung vệ sinh năm 1999 cũng thi đấu nổi bật trong màu áo đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.

Văn Hải
Bình luận
vtcnews.vn