BTV Hoài Anh đọ sắc Linh Nga, Lã Thanh Huyền

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/12/2017 14:32:00 +07:00

BTV Hoài Anh đọ sắc Linh Nga, Lã Thanh Huyền khi cùng xuất hiện tại sự kiện.

BTV Hoài Anh là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Người phụ nữ “thời sự” được khán giả yêu thích bởi hình ảnh xinh đẹp cùng chất giọng truyền cảm và sự duyên dáng mỗi khi lên sóng.

Không chỉ là một BTV xinh đẹp và tài năng, Hoài Anh còn sở hữu phong cách thời trang mang cá tính riêng nhưng cũng rất sành điệu. Tham dự sự kiện về spa, nữ BTV chọn cho mình trang phục mang hơi hướng gợi cảm nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

Trong khi đó, diễn viên múa Linh Nga xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ sau khi thắng kiện chồng cũ trong phiên tòa giành quyền nuôi con.

Được biết, tại phiên tòa lần thứ 3 phân xử quyền nuôi con gái diễn ra vào ngày 20/12, ông Nguyễn Khánh Trọng vắng mặt nên HĐXX quyết định đình chỉ xét xử, giữ nguyên phán quyết sơ thẩm giao cho Linh Nga quyền chăm sóc nuôi dưỡng con gái.

IMG_0392 3

 

9 4

 

IMG_2671 4

 

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cũng xuất hiện tại sự kiện khai trương spa thẩm mỹ với trang phục mang phong cách cá tính giúp cô thu hút nhiều sự chú ý. Nữ đạo diễn Đập cánh giữa không trung có dịp hội ngộ với diễn viên Lã Thanh Huyền.

2

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp

IMG_2747 6

 Lã Thanh Huyền.

IMG_3026 7

Dàn mỹ nhân đọ sắc. 

lan huong 3 8

Lan Hương.

Video: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tranh cãi với Thanh Hằng

Minh Vũ
Bình luận
vtcnews.vn