• Zalo

Bruno Fernandes kém duyên, Man Utd hòa Aston Villa

Bóng đá AnhChủ Nhật, 06/10/2024 22:01:39 +07:00Google News
(VTC News) -

Man Utd và Aston Villa thể hiện quyết tâm cao độ, đặc biệt trong hiệp 2, nhưng trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Man Utd nhập cuộc khá chủ động trên sân Villa Park. Họ cầm bóng được ở khu vực giữa sân và sớm tạo ra cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 5, Marcus Rashford cướp bóng phía cánh trái rồi rê bóng vào trung lộ. Tiền đạo số 10 sút bóng rất mạnh nhưng thủ môn của Aston Villa vẫn đẩy bóng thành công.

Ở quãng thời gian còn lại trong hiệp 1, hai đội có thời lượng kiểm soát bóng ngang nhau, nhưng Aston Villa có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Họ tung 5 cú dứt điểm trong 45 phút đầu tiên, vấn đề là không lần nào bóng đi trúng đích. Morgan Rogers và Jaden Philogene lần lượt sút bóng từ tư thế thoải mái, nhưng thước ngắm của họ đi chệch khung gỗ Man Utd.

Aston Villa và Man Utd chơi quyết liệt ở khu vực giữa sân.

Aston Villa và Man Utd chơi quyết liệt ở khu vực giữa sân.

Nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao trong hiệp 2. Các cầu thủ chơi quyết liệt và sẵn sàng phạm lỗi chiến thuật. Khán giả hiếm khi thấy bóng lăn trong vòng cấm 2 đội trong những phút đầu hiệp.

Aston Villa và Man Utd bắt đầu tính tới phương án sút xa để tìm bàn thắng. Tuy nhiên, Emiliano Martinez và Andre Onana đã chơi xuất sắc. Phút 49, Rashford sút bóng căng từ ngoài vòng cấm, nhưng Martinez cản phá xuất thần bằng 1 tay.

7 phút sau, tới lượt Onana trổ tài sau tình huống ngăn cản cú sút của Tielemans. Tiền vệ người Bỉ dứt điểm căng từ tuyến 2. Bóng đi với lực mạnh, nhưng không đủ đánh bại Onana.

Cơ hội nguy hiểm nhất hiệp 2 thuộc về cú sút phạt của Bruno Fernandes. Đội trưởng Man Utd thực hiện cú đá phạt loại bỏ hàng rào, loại bỏ luôn thủ môn Martinez. Tuy nhiên, bóng lại dội trúng xà ngang để từ chối bàn thắng đẹp của Bruno.

Bruno Fernandes chơi hay nhưng không thể khai thông bế tắc cho Man Utd.

Bruno Fernandes chơi hay nhưng không thể khai thông bế tắc cho Man Utd.

Sau cơ hội của số 8, trận đấu dần chậm lại và không có bàn thắng nào được ghi. Antony và Joshua Zirkzee không tạo ra cơ hội nào rõ rệt sau khi được tung vào sân. 

Cao trào đến ở cuối trân, khi Aston Villa suýt chọc thủng lưới Man Utd từ đường tấn công biên. May mắn cho Erik Ten Hag và các cộng sự khi Dalot có mặt kịp thời, cản phá cú sút của Philogene trên vạch vôi. 

Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 0-0. Aston Villa bỏ lỡ cơ hội lọt top 4, trong bối cảnh Chelsea cũng bị Nottingham Forest cầm hòa ở trận cùng giờ. Man Utd thậm chí rơi xuống vị trí 14, bởi West Ham đã đánh bại Ipswich. Mạch trận không thắng của họ đã đạt con số 5 trận.

Thành Lộc
Bình luận
vtcnews.vn