Brain up giúp con bạn xóa tan nỗi sợ học online mùa dịch

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 24/01/2022 11:26:09 +07:00
(VTC News) -

Học online mùa dịch là vấn đề đau đầu của các bậc phụ huynh có con nhỏ, bởi lẽ sự tập trung lúc này yêu cầu vô cùng cao.

Hiện nay, đa phần trẻ em đều phải học online bởi diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19. Bên cạnh nỗi lo về sức khỏe, dịch bệnh thì các bậc phụ huynh hay thầy cô còn không ít băn khoăn trong vấn đề con em, học sinh  không tập trung, học trước quên sau, lười học, sợ học.

Brain up giúp con bạn xóa tan nỗi sợ học online mùa dịch - 1

Chị Thanh Tâm (35 tuổi) làm ngân hàng ở Hà Nội chia sẻ: “Mình hiện đang đi làm ngành dịch vụ, tiếp xúc nhiều người nên khá lo vì sợ con bị nhiễm COVID-19. Bên cạnh sức khỏe thì vấn đề học online hiệu quả tại nhà của con cũng là nỗi băn khoăn của mình và hầu hết các bậc phụ huynh hiện nay.

Thực tế là từ khi các con học online thì mình thấy con không tập trung, không tiếp thu được bài giảng, khiến mình phải theo dõi con sát sao, thường xuyên hỏi con và xem bài tập con làm".

Cũng theo chị Tâm, vì học online, việc trao đổi giữa các thầy cô và trò hạn chế nên bài tập con làm sai rất nhiều. Nhiều bài bé cũng không tự giác làm mà cần nhắc nhở thường xuyên, sau đó điểm thi giữa kỳ cũng không đạt kỳ vọng.

Khi họp phụ huynh qua zoom, cô cũng nhắc tình trạng chung học tập của các em đi xuống và tình trạng chung đó là không tập trung trong giờ học. Chính bởi vậy nên lúc nào chị cũng tìm cách cải thiện tình trạng mất tập trung khi học online cho con.

Trong một lần tìm kiếm trên mạng cách thức dạy con, chị đọc được một bài chia sẻ của một mẹ trên group nuôi dạy con về sản phẩm dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe Brain up, giúp con đạt thành tích vào trong học tập.

Brain up giúp con bạn xóa tan nỗi sợ học online mùa dịch - 2

"Mình lúc đó bán tín bán nghi, nhưng sau đó cũng tìm hiểu thông tin sản phẩm BRAIN UP để xem rằng liệu có kỳ diệu như chị ý khoe với các mẹ không?

Khi tìm hiểu sản phẩm, mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi thông tin đầy đủ, rõ ràng, minh bạch, nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước có nổi tiếng như Hoa Kỳ, Đan Mạch, Đức, Pháp, thành phần dinh dưỡng cao. Đặc biệt, sản phẩm được bào chế nano đem lại vi chất hấp thụ tối đa, vỏ màng nhôm mang lại mức bảo quản cao nhất cho sản phẩm", chị Tâm cho biết.

Brain up hiện được sản xuất tại nhà máy Medistar – nhà máy số 1 miền Bắc và được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ GM White. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành đầy đủ.

"Sau khi nắm được thông tin đầy đủ về Brain up, mình đã quyết định mua dùng thử luôn 1 combo 2 hộp đầu tiên. Kết quả là, tuần đầu tiền sử dụng, hai con nhà mình ngày nào cũng dặn mẹ đi làm nhớ để 1 gói ra để con ngủ dậy uống, chứng tỏ các con rất thích uống.

Sau 2 tuần đầu, mình đi làm về thấy bà nội kể con ăn khỏe, nghe lời bà, tự giác vào học online, ngồi chăm chú nghe cô giảng, tự giác hoàn thành tất cả các bài tập. Khi mẹ kiểm tra bài tập thì thấy dần dần con ít bị sai.

Sang tuần thứ 3 uống Brain Up, mình thấy con hoạt bát hơn, tinh nhanh hơn, da dẻ hồng hào, ngủ ngon. Từ tuần thứ 4 thấy có giáo nhắn tin với mình con có sự tiến bộ hơn rất nhiều", chị Tâm hồ hởi.

Brain up giúp con bạn xóa tan nỗi sợ học online mùa dịch - 3

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nơi kinh doanh hàng giả, hàng nhái sản phẩm nên các mẹ cần lựa chọn đúng nơi bán hàng chính hãng. Nên tìm đến nơi cung cấp có đầy đủ giấy tờ, được cấp phép và đảm bảo hàng chính hãng.

Theo dõi https://www.youtube.com/channel/UCOyFwxQ1wjgh7nems_PscOg để xem những đánh giá cảm nhận của cha mẹ và các bé yêu.

Đặt hàng chính hãng tại website: brainup.com.vn và xem thông tin chi tiết sản phẩm

Thông tin liên hệ :

ĐT: 02438.868.868 - 0869.91.91.91

Website: brainup.com.vn

Email: [email protected]

Địa chỉ: Biệt thự số 3, đường Long Phú 2, KĐT Vinhome Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Công ty chịu trách nhiệm và phân phối sản phẩm: Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ GM WHITE

Nhà sản xuất: Công ty TNHH Medistar Việt Nam.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn