Brad Pitt muốn kết hôn với Angelina Jolie

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/01/2012 08:31:00 +07:00

(VTC News) - 'Tôi không nghĩ chúng tôi có thể tiếp tục giữ lời được nữa', Brad thay đổi 180 độ và tiết lộ mình không thể chờ thêm nữa để kết hôn với Jolie.

(VTC News) - 'Tôi không nghĩ chúng tôi có thể tiếp tục giữ lời được nữa': Brad Piit thay đổi 180 độ và tiết lộ mình không thể chờ thêm nữa để kết hôn với Angelia Jolie.

Cặp đôi vàng của Hollywood luôn luôn nói rằng sẽ chỉ kết hôn khi hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa ở tất cả các bang trên nước Mỹ, nhưng Brad đã có sự thay đổi bất ngờ và tiết lộ rằng mình sẽ kết hôn với mẹ của 6 đứa con mình, Jolie.

Brad không thể chờ đợi thêm để kết hôn với Jolie 

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với phóng viên Hollywood, nam diễn viên được đề cử giải Osca đã tâm sự về người bạn đời trong 7 năm của mình. Khi được hỏi khi nào sẽ kết hôn với Jolie, Brad đã thông báo đầy bất ngờ: “Trước đây chúng tôi đã quyết định là chúng tôi sẽ không kết hôn cho tới khi nào tất cả mọi người đều có quyền kết hôn, nhưng tôi không nghĩ tôi có thể tiếp tục giữ lời được nữa"

Brad Pitt trả lời phỏng vấn và xuất hiện trên trang bìa 

Đưa ra dấu hiệu đầu tiên về đám cưới với nữ minh tinh màn bạc có thể đến sớm, anh nói rằng 6 đứa trẻ là nhân tố quyết định trong sự thay đổi này.

Những đứa trẻ đã làm nên sự thay đổi này 

Brad nói: 'Chúng tôi thực sự mong muốn điều đó, và càng mong muốn dành nó cho những đứa trẻ của mình. Điều này có ý nghĩa rất lớn với chúng và chúng đã hỏi chúng tôi rất nhiều, tất nhiên điều này cũng rất ý nghĩa với tôi nữa, để tôi có thể đi đến việc đính hôn'. Nhưng anh không tiết lộ thêm gì về việc anh đã cầu hôn Jolie chưa. Mặc dù có sự thay đổi bất ngờ này, nhưng anh vẫn giữ quan điểm ủng hộ với việc kết hôn đồng giới ở tất cả các bang.

Trong chương trình Ellen Dege hồi tháng 9, Brad đã nói với người dẫn chương trình: ‘Tôi đã từng nói là chúng tôi sẽ không kết hôn chừng nào mọi người trên đất nước này có quyền kết hôn. Chúng ta sống ở một đất nước của tự do, nó được khẳng định bằng quyền tự do và bình đẳng của chúng ta và không cho phép chúng ta có sự phân biệt đối xử. Nhưng tôi vẫn chưa có được sự tự do này, cho tới khi chúng được thay đổi, sự phân biệt đó không phải là những thứ làm chúng ta vĩ đại.’

Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu hẹn hò sau khi đóng bộ phim Mr & Mrs Smith, trong khi Brad vẫn đang là chồng của diễn viên phim Friends, Jennifer Aniston.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò sau khi đóng xong Mr & Mrs Smith 
Brad khi này vẫn là chồng của Jennifer

Vào tháng 5/2005, 2 tháng sau khi Jennifer kí vào đơn ly hôn, những hình ảnh đầu tiên về cặp đôi này bị chộp được ở một bãi biển ở Kenya cùng con trai của Jolie, Madoxx.

Mặc dù phủ nhận về việc ngoại tình, nhưng Brad cũng nói rằng anh đã có tình cảm với bạn diễn trong khi quay bộ phim.

Cặp đôi này hiện là cha mẹ của Shiloh - 5 tuổi và cặp sinh đôi Knox và Vivienne - 3tuổi, họ cũng nhận nuôi Maddox 11 tuổi và Pax 8 tuổi, Zahara 6 tuổi.

Brad  Piit- 48 tuổi, anh được đề cử giải của viện hàn lâm điện ảnh Mỹ trong tuần này cho vai diễn trong phim Moneyball tiết lộ trong buổi phỏng vấn rằng họ có thể có thêm con, anh nói rằng: ‘Chúng tôi vẫn chưa có ý định dừng việc này lại’. ‘Hiện giờ trong gia đình đã có một sự cân bằng tuyệt vời, nhưng nếu như chúng tôi thấy sự cần thiết và được chúa trời nói chúng tôi có thể giúp đứa trẻ này hay chúng tôi có thể là điều gì đó ở đây thì thêm một đứa trẻ nữa là điều tất nhiên’

Anh cũng xóa đi những lời đàm tiếu về chấn thương đầu gối của mình khi sử dụng nạng trong lễ trao giải quả cầu vàng 2 tuần trước.

Bạn thân của Brad, Geogre đã trêu về việc anh tự làm mình bị thương. ‘Tôi nghĩ là Geogre đã tam sao thất bản và làm mọi chuyện lớn lên. Tôi chỉ đi trong sân sau, lên trên đồi và cõng theo con gái tôi, rồi bị trượt chân - và đó là bản năng của cha mẹ: tôi hay là con bé, và rồi con bé ổn’

Vài ngày trước Jolie  - 36 tuổi, bị bắt gặp khi đưa những đứa trẻ tới hiệu Baskin Robbins ăn kem, lái xe của họ đã dừng chiếc SUV  màu đen lại ở khu vực mua thức ăn mang về của một cửa hàng ở Los Angeles. Ngồi ở hàng ghế trước, nữ diễn viên ghi những món mình yêu cầu, không rõ là cô đã gọi thực đơn những gì. Đây là lần thứ 3 cả gia đình này bị bắt gặp ở một cửa hàng ăn nhanh trong mấy tuần gần đây.

Chiếc xe chở Jolie và lũ trẻ 

Tuần trước, mọi người thấy Angelina Jolie dừng xe ở quán hamburger ở Hollywood. Nữ diễn viên đoạt giải Oscar nhoài người ra để gọi món trong khi nhân viên của quán có vẻ lúng túng khi phục vụ yêu cầu của cô.

Món mà cô có thể đã gọi đó là thịt kẹp nhiều đạm, gồm một lát thịt, rau diếp, cà chua, hành tây và không có nhân đường. Mặc dù có khả năng là cô gọi món cho bữa trưa của 6 đứa con. Gia đình này cũng đóng góp cho việc tăng doanh số gần đây của Mcdonand bằng việc thường xuyên ăn nhà hàng.

Cuối tuần qua, Angelina Jolie được bắt gặp cùng những đứa con của mình, với cô con gái Shiloh với kiểu đầu tomboy.

T.L (Theo Daily)
Bình luận
vtcnews.vn